CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Song song với các chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của Nhà Trường, Trường PACE còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo chuyên biệt, theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp...

Đối tác toàn cầu của PACE

Chương trình không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng”  thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác".

Một doanh nghiệp kinh doanh thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất, hay thương mại) thì: (1) Không chỉ chăm sóc khách hàng (CSKH) trong quá trình bán hàng (During Sales), mà còn CSKH cả sau bán hàng (After Sales); (2) Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc CSKH của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về  bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Với những quan điểm như vậy, chương trình đào tạo "Chăm Sóc Khách Hàng" của PACE đã ra đời nhằm góp phần giúp đội ngũ của các công ty chuyên nghiệp hơn trong CSKH và thành công hơn trong bán hàng.

Chương trình này đã được các chuyên gia của PACE nghiên cứu, thiết kế và biên soạn, đồng thời được cải tiến, nâng cấp liên tục cho phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.

Chương trình đào tạo này không những giúp người tham dự biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay, mà còn giúp cho người tham dự: Biết cách phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu; Biết cách biến "khách hàng" thành "bạn hàng" (khách hàng thân thiết) và sau đó, biến "bạn hàng" thành "đối tác" (khách hàng muốn mình “đồng hành” cùng họ trong quá trình phát triển của họ); Biết cách xây dựng "văn hóa bán hàng" cho bản thân; Biết cách chung sức cùng công ty xây dựng "văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng" chuyên nghiệp - đẳng cấp cho toàn thể đội ngũ.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LIÊN QUAN TẠI HỒ CHÍ MINH
KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ 25/08/2018 Thứ 7-CN
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN 05/08/2018 Chủ Nhật
PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY & KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ 08/08/2018 Thứ 2-4-6
PHÂN CÔNG PHÂN NHIỆM VÀ ỦY THÁC CÔNG VIỆC 14/07/2018 Thứ 7-CN
NĂNG LỰC QUẢN TRỊ cho QUẢN LÝ CẤP TRUNG (MMM) 11/07/2018 Thứ 2-4-6
NĂNG LỰC QUẢN TRỊ cho QUẢN LÝ CẤP TRUNG (MMM) 28/07/2018 Thứ 7-CN
TINH THẦN TEAMWORK 24/06/2018 Chủ Nhật
ĐÀO TẠO & HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ 08/09/2018 Thứ 7-CN
KỸ NĂNG QUẢN TRỊ & THU HỒI CÔNG NỢ 12/08/2018 Chủ Nhật
KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG 30/06/2018 Thứ 7-CN
ĐÀM PHÁN THƯƠNG LƯỢNG 25/08/2018 Thứ 7-CN
TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO NHÂN VIÊN 01/07/2018 Chủ Nhật
PHÂN TÍCH BÁO CÁO TÀI CHÍNH 05/07/2018 Thứ 3-5-7
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/07/2018 Thứ 3-5
KỸ NĂNG BÁN HÀNG Chuyên Nghiệp 30/06/2018 Thứ 7-CN
Kiến thức THUẾ dành cho LÃNH ĐẠO 31/07/2018 Thứ 3-5-7
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP 25/08/2018 Thứ 7-CN
QUẢN LÝ CON NGƯỜI 06/08/2018 Thứ 2-4-6
CPO - GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT 25/08/2018 Thứ 7
NĂNG LỰC GIÁM SÁT BÁN HÀNG 24/07/2018 Thứ 3-5
KẾ TOÁN dành cho LÃNH ĐẠO 17/07/2018 Thứ 3-5-7
TÀI CHÍNH dành cho LÃNH ĐẠO 07/09/2018 Thứ 6-7-CN
CCO - GIÁM ĐỐC KINH DOANH 17/07/2018 Thứ 3-5
CFO - GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH 30/06/2018 Thứ 7
CFO - GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH 20/08/2018 Thứ 2-4-6
CHRO - GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ 30/06/2018 Thứ 7
QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI (LMP) 04/08/2018 Thứ 7
CEO - GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH 16/07/2018 Thứ 2-4-6
LSM - PHƯƠNG PHÁP KHỞI NGHIỆP TINH GỌN 03/08/2018 Thứ 6-7-CN
CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LIÊN QUAN TẠI HÀ NỘI
NĂNG LỰC QUẢN TRỊ cho QUẢN LÝ CẤP TRUNG (MMM) 08/09/2018
LSM - PHƯƠNG PHÁP KHỞI NGHIỆP TINH GỌN 24/08/2018
Các chương trình toàn cầu