Philip Kotler - 'cha đẻ Marketing hiện đại' đến Việt Nam

Trong chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên này vào ngày 17/8, "huyền thoại marketing thế giới" sẽ tham dự hội thảo chủ đề "New marketing for new age" (Marketing mới cho thời đại mới) tại khách sạn Sheraton, 80 Đông Du, quận 1, TP HCM.

Philip Kotler

Chân dung cha đẻ của marketing hiện đại Philip Kotler. Ảnh: businessweek.com.

Hội thảo dự kiến thu hút sự tham dự của 700 doanh nhân và nhà quản trị hàng đầu trong nước. Đây là cơ hội hiếm có để người tham dự được đối thoại và lắng nghe những chia sẻ của Philip Kotler về những đề tài mang tính chất thời sự, thiết thực cho sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại mới.

Sinh năm 1931, Philip Kotler được xem là "cha đẻ marketing hiện đại" (father of modern marketing). Ông là tác giả của cuốn Marketing Management, một trong những cuốn sách kinh điển của ngành marketing thế giới. Ông còn là người đi tiên phong trong lĩnh vực "Marketing xã hội" - một khái niệm marketing phi lợi nhuận, mà mục tiêu của nó nhằm tạo ra một xã hội tốt đẹp. Ông được tạp chí Financial Times - Thời báo tài chính - bình chọn là một trong 4 nhà quản lý bậc thày của mọi thời đại (cùng với Jack Welch, Bill Gates và Peter Drucker).

Hiện nay, ông là chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn tiếp thị Kotler trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing, và là giáo sư tại các trường đại học như Johnson & son, Viện Marketing Kellogg.

Philip Kotler đến Việt Nam theo lời mời của Trường Doanh Nhân PACE.

CÁC TIN KHÁC
TỦ SÁCH DOANH TRÍ

Tủ sách quản trị

HAI CUỐN SÁCH ĐẶC BIỆT CHO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
HAI CUỐN SÁCH ĐẶC BIỆT CHO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Hai tựa sách làm rất tốt việc giúp doanh nghiệp hiểu rõ văn hóa nền tảng, cũng như cách thức kiến tạo văn hóa nền tảng cho doanh nghiệp.

Xem tiếp

Tủ sách tài chính

MBA trong tầm tay - Chủ đề Tài chính & Kế toán
MBA trong tầm tay - Chủ đề Tài chính & Kế toán

Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những công cụ cần thiết để quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Xem tiếp

Tủ sách tiếp thị

Những tay tiếp thị đều nói xạo
Những tay tiếp thị đều nói xạo

Đây là một quyển sách nói về việc thực hiện những điều khách hàng yêu cầu - vẽ nên những bức tranh rực rỡ sắc màu mà khách hàng chọn để tin.

Xem tiếp