Philip Kotler - "Cha đẻ Marketing hiện đại" - lần đầu tiên đến Việt Nam

Philip Kotler, người được xem là "Cha đẻ Marketing hiện đại" và “Huyền thoại marketing thế giới” sẽ có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên để chủ trì Hội thảo Quốc tế về Marketing diễn ra trong một ngày duy nhất 17.8.2007 tại khách sạn Sheraton, quận 1, TP.HCM. Trường doanh nhân PACE là đơn vị tổ chức cuộc hội thảo này với chủ đề “Marketing mới cho thời đại mới” (New Marketing for New Age).


Hội thảo "Marketing mới cho thời đại mới" sẽ quy tụ khoảng 700 doanh nhân, phần lớn trong số đó là những CEO (Tổng giám đốc) và CMO (Giám đốc Marketing) của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và doanh nghiệp từ các nước trong khu vực. Tại đây, ông Philip Kotler sẽ cùng chia sẻ và thảo luận với cộng đồng doanh nghiệp của các nước trong khu vực về những vấn đề của marketing toàn cầu trong thời đại mới. Cùng đến Việt Nam lần này để tham dự Hội thảo còn có đương kim Chủ tịch Hiệp hội Marketing thế giới, ngài Hermawan Kartajaya.

Đây không chỉ là một sự kiện marketing nổi bật của Châu Á diễn ra tại Việt Nam mà còn là một hội thảo có tính toàn cầu; là nơi hội tụ, chia sẻ của giới doanh nhân và giới marketing hàng đầu khu vực về những chủ đề nóng bỏng nhất của marketing thế giới. Đồng thời, sự kiện này cũng thu hút sự quan tâm của cả giới truyền thông quốc tế, đặc biệt là báo giới trong khu vực Đông Nam Á.

(Theo thanhnien.com.vn)

CÁC TIN KHÁC
TỦ SÁCH DOANH TRÍ

Tủ sách quản trị

Từ tốt đến vĩ đại
Từ tốt đến vĩ đại

Quyển sách này không thể giúp sự tầm thường đi lên hiệu quả. Nhưng nó giúp được hiệu quả đi lên xuất sắc.

Xem tiếp

Tủ sách tài chính

MBA trong tầm tay - Chủ đề Tài chính & Kế toán
MBA trong tầm tay - Chủ đề Tài chính & Kế toán

Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những công cụ cần thiết để quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Xem tiếp

Tủ sách tiếp thị

Những tay tiếp thị đều nói xạo
Những tay tiếp thị đều nói xạo

Đây là một quyển sách nói về việc thực hiện những điều khách hàng yêu cầu - vẽ nên những bức tranh rực rỡ sắc màu mà khách hàng chọn để tin.

Xem tiếp