“Cha đẻ marketing hiện đại” Philip Kotler: Việt Nam đang có hình ảnh hết sức thuận lợi

Chiều 16-8, vừa đến Việt Nam, ông Philip Kotler - người được xem là “cha đẻ của marketing hiện đại” và theo bình chọn của Financial Times, ông là một trong bốn bộ óc vĩ đại nhất của thế giới quản trị” - đã dự cuộc họp với báo giới TPHCM tại khách sạn Sheraton, Q1.


Ông Philip Kotler cho biết: Người dân của quốc gia chính là yếu tố quan trọng làm nên hình ảnh của một quốc gia. Việt Nam đang có một hình ảnh hết sức thuận lợi, người Việt Nam trong mắt thế giới được nhìn nhận là thân thiện, hiếu khách, chăm chỉ và giàu khát vọng. Việt Nam cũng có thể làm được những điều tương tự như các quốc gia khác đã từng làm.

Hôm nay, ngày 17-8, ông Philip Kotler sẽ chủ trì cuộc hội thảo (khoảng 700 doanh nghiệp tham gia) với chủ đề: “Marketing mới cho thời đại mới” (New Marketing for New Age).

Hội thảo sẽ xoay quanh 4 nội dung thời sự nhất hiện nay của ngành marketing trong thời đại mới như vai trò và vị thế mới của marketing trong doanh nghiệp; tìm kiếm cơ hội mới trong môi trường kinh doanh toàn cầu; các cách tiếp cận mới trong marketing hiện đại...

(Theo sggp.org)

CÁC TIN KHÁC
TỦ SÁCH DOANH TRÍ

Tủ sách quản trị

Từ tốt đến vĩ đại
Từ tốt đến vĩ đại

Quyển sách này không thể giúp sự tầm thường đi lên hiệu quả. Nhưng nó giúp được hiệu quả đi lên xuất sắc.

Xem tiếp

Tủ sách tài chính

MBA trong tầm tay - Chủ đề Tài chính & Kế toán
MBA trong tầm tay - Chủ đề Tài chính & Kế toán

Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những công cụ cần thiết để quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Xem tiếp

Tủ sách tiếp thị

Những tay tiếp thị đều nói xạo
Những tay tiếp thị đều nói xạo

Đây là một quyển sách nói về việc thực hiện những điều khách hàng yêu cầu - vẽ nên những bức tranh rực rỡ sắc màu mà khách hàng chọn để tin.

Xem tiếp