Tọa đàm: “P.O.E.M. và Chiến lược Truyền thông Kỹ thuật số”

Nằm trong khuôn khổ các chương trình đào tạo Giám đốc Marketing (CMO) và Giám đốc Kinh doanh (CCO), vào ngày 19/5/2012 tới đây, Trường Doanh Nhân PACE phối hợp cùng Trường Solvay mời giáo sư Hugues Rey đến Việt Nam và chủ trì buổi Tọa đàm về Sales và Marketing với chủ đề “P.O.E.M. và Chiến lược Truyền thông Kỹ thuật số”.

Thông tin chi tiết của buổi tọa đàm này như sau:

  • Chủ đề:     “P.O.E.M. và Chiến lược Truyền thông Kỹ thuật số
                     (Paid.Owned.Earned.Media & Digital Communication Strategy)
  • Thời gian: Thứ Bảy, ngày 19/05/2012 (18h00 – 21h00)
  • Địa điểm:  Trụ sở Trường Doanh Nhân PACE - 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM
  • Đối tượng tham gia: học viên (được nhận thư mời) các chương trình đào tạo Giám đốc Marketing (CMO) và Giám đốc Kinh doanh (CCO) của Nhà trường
  • Đôi nét về Diễn giả: Giáo sư Hugues Rey

Giáo sư Hugues Rey - Là chuyên gia hàng đầu về truyền thông và tiếp thị. Hiện ông là CEO của Tập đoàn truyền thông Havas, Brussels (tại Bỉ); Là Chủ tịch của Ủy ban truyền hình của CIM; Phó chủ tịch Hội đồng phê bình và hoạch định, các hãng truyền thông và Ban quảng cáo tương tác của CIM.

Ngoài ra, ông từng giữ những vị trí quản lý cấp cao và chuyên sâu trong lĩnh vực chiến lược tiếp thị số như Mindshare Brussels (WPP). Ông còn là người sáng lập và điều hành FastBridge Brussels (IPG), một công ty tư vấn hàng đầu về chiến lược truyền thông tại Bỉ.

Ông từng chủ trì khá nhiều buổi hội thảo, hội nghị ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện ông cũng là giáo sư về Tiếp thị số của Trường Kinh tế và Quản trị Solvay thuộc ĐH Brussels (Vương Quốc Bỉ).

  • Nội dung chính chương trình:

Khám phá cách Walmart & Apple biến kênh giao tiếp thành kênh bán hàng, và ngược lại;

Vì sao “Truyền thông Xã hội” lại đóng vai trò thiết yếu trong một kế hoạch truyền thông? Và vì sao “Truyền thông Xã hội” không chỉ dành cho thế hệ trẻ?

Sự nhất quán trong truyền thông là yếu tố quyết định. Chiến lược truyền thông P.O.E.Media đóng vai trò như một bộ lọc đảm bảo tính nhất quán của chiến lược tiếp thị số.

P.O.E.Media – Một cách tiếp cận 3 chiều để tích hợp truyền thông kỹ thuật số.

(Trường PACE)

Tin tức liên quan

Trang trên 71