Chuỗi hội thảo Business Insight - Chủ đề: "Tìm kiếm khách hàng ngay trong khủng hoảng" do Trường PACE và Trường Solvay đồng tổ chức

CHUỖI HỘI THẢO BUSINESS INSIGHT

CHỦ ĐỀ: “TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG NGAY TRONG KHỦNG HOẢNG

(Do Trường PACE & Trường SOLVAY phối hợp tổ chức)

Khủng hoảng đang đặt áp lực lên vai doanh nghiệp mỗi ngày, rất nhiều tổ chức đã không thể giữ được tầm nhìn dài hạn. Ngay cả những thương hiệu tầm cỡ thế giới như GM, Sears, Kodak, AT&T… cũng phải đối diện với việc đánh mất vị thế của mình do không thể tìm thấy một hướng đi phù hợp. Trong nước, kinh tế vĩ mô cũng đang mang đầy biến động, CPI tháng 7/2012 đã giảm 0.29% và rõ ràng, giảm phát không còn là tín hiệu mà đang là một sức ép lớn, một thực tế mà nền kinh tế và doanh nghiệp phải đối mặt. Khó tiếp cận vốn, mức phí đầu vào và tồn kho tăng cao khiến hoạt động sản xuất kinh doanh  tắc nghẽn. Theo Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, khoảng 40% doanh nghiệp có thể từ giã thị trường nếu không tiếp cận ngay với vốn vay ngân hàng. Phải chăng, đó chỉ là khó khăn tạm thời hay là hệ quả của mức độ cạnh tranh đang ngày càng khốc liệt?

Tất cả nguyên nhân của các vấn đề nêu trên không chỉ đến từ những yếu tố khách quan, phần nhiều còn do yếu tố chủ quan mà doanh nghiệp và khách hàng chính là hai chủ thể quan trọng. Theo Peter Drucker - “cha đẻ” của quản trị kinh doanh hiện đại, “sản phẩm cuối cùng của một doanh nghiệp chính là khách hàng". Nói cách khác, nếu một doanh nghiệp không thể “sản xuất” ra khách hàng, doanh nghiệp đó không thể tồn tại được. Trong khủng hoảng, các Doanh nghiệp vẫn thường nghĩ rằng người tiêu dùng nào rồi cũng sẽ “thắt lưng buộc bụng”, cùng với đó là vấn đề ngân sách vẫn đang là rào cản lớn trong việc đưa ra những chiến lược tìm kiếm “sản phẩm cuối cùng” của mỗi Doanh nghiệp. Nhu cầu khách hàng vẫn luôn hiện hữu, vấn đề cốt yếu là cách tiếp cận như thế nào thì phù hợp với tình hình của doanh nghiệp trong bối cảnh hiện tại?

Từ nhận thức và mong muốn đồng hành cùng doanh giới Việt Nam trong giai đoạn hiện nay, Trường Doanh Nhân PACE phối hợp cùng Trường Kinh tế & Quản trị Solvay tổ chức chuỗi tọa đàm "Business Insight" và chủ đề đầu tiên trong chuỗi tọa đàm này là “Tìm kiếm khách hàng ngay trong khủng hoảng” dưới sự chủ trì của GS. Fabian Delahaut với thông tin cụ thể như sau:

  • Chủ đề:TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG NGAY TRONG KHỦNG HOẢNG
  • Đơn vị tổ chức: Trường PACE và Trường Solvay
  • Thời gian : Thứ Ba, ngày 21/08/2012 (8h30 – 11h30)
  • Địa điểm : KS. Viễn Đông, 275A Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. HCM
  • Diễn giả : Giáo sư Fabian Delahaut
  • Một số nội dung được thảo luận trong chương trình:

- 2 nguyên tắc cơ bản cho sự thành công của bạn và 3 bí mật hàng đầu để chia sẻ
- 7 sai lầm mà bạn sẽ không bao giờ mắc phải lần nữa.
- Một chiến lược mạnh mẽ để gạt đối thủ cạnh tranh ra khỏi cuộc chơi

ĐÔI DÒNG VỀ DIỄN GIẢ - GS. Fabian Delahaut

GS-Fabian-Delahaut-PACEFabian Delahaut tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Trường Kinh tế và Quản Trị Solvay năm 1992, là Thạc sĩ NLP (Chuyên về lập trình ngôn ngữ học thần kinh - các kỹ thuật tâm lý giao tiếp hiệu quả với tiềm thức hoặc vô thức của người nghe) và được chứng nhận MBTI (chỉ số của bộ sắp xếp nhân cách và chuyên nghiệp được sử dụng bởi các nhà tâm lý học, các công ty, tổ chức để hiểu rõ hơn về khách hàng hoặc nhân viên) và là Cử nhân Triết học tại Trường ĐH Solvay, Bỉ năm 1991.

Ông quản lý và điều hành kinh doanh của Tổ chức Tư vấn Delta Groupe từ năm 1994, Fabian Delahaut phụ trách mảng tư vấn kinh doanh (được công nhận bởi “Région Wallonne en Gestion Commerciale et Management”) và ông cũng đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo về Marketing và quản lý cho một số công ty. Ông từng làm việc cho các công ty đa quốc gia như Accenture, AIG Europe, Akzo Nobel, Alstom, Aventis, AXA, Daimler-Chryler, Deutsche Bank, GSK, Lloydspharma, Philips, Philip Morris, Shell, Solvay,…

Hiện nay, Fabian Delahaut đang là giáo sư thỉnh giảng về Marketing tại IFV (HEC - Liège), ông còn là thành viên trong ban lãnh đạo và điều hành tại HEC (Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh). Ông cũng đồng thời là giáo sư thỉnh giảng chương trình Thạc sỹ Marketing và Quảng cáo của Trường Kinh tế & Quản Trị Solvay thuộc Đại học Brussels (Vương Quốc Bỉ).

 

Chúng tôi hy vọng rằng với sự chia sẻ một cách mới mẻ, đa chiều về chủ đề được nêu ra của GS. Fabian Delahaut, người tham dự chương trình sẽ có thêm một góc nhìn mới để giải quyết vấn đề kinh doanh nội tại của doanh nghiệp và tiếp nhận được những thông tin thật sự hữu ích phục vụ cho công việc của mình.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

Để nhận thư mời tham dự tọa đàm này (hoàn toàn miễn phí), Quý vị vui lòng đăng ký tại đây.
Vì số lượng ghế ngồi có hạn, Quý vị vui lòng đăng ký tham dự trước 17h00 ngày 18/08/2012. BTC sẽ ưu tiên gửi Thư mời tham dự cho những người đăng ký sớm.

Tin tức liên quan

Trang trên 71