4 Nguyên Tắc Thực Thi

4 Nguyên Tắc Thực Thi

Tác giả: Chris McChesney, Sean Covey, Jim Huling
Dịch giả: Nguyễn Thúy Uyên Phương, Nguyễn Ngọc Đan Thanh, Kiều Thùy Linh
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM
Công ty phát hành: Viện Quản Lý PACE

Bạn còn nhớ lần gần nhất phải chứng kiến một sáng kiến quan trọng trong tổ chức mình chết dần không?
Các sáng kiến đó bị bóp nghẹt một cách thầm lặng bởi những ưu tiên mang tính cạnh tranh khác?
Thậm chí có vẻ như chẳng ai từng chú ý đến ý tưởng đó cho đến khi nó chính thức biến mất!
Điều gì đã xảy ra?

Chính “cơn lốc” của những việc khẩn cấp cần thiết để giữ cho mọi thứ vận hành đều đặn hàng ngày đã hút hết toàn bộ thời gian và năng lượng mà bạn cần để đầu tư cho việc thực thi những chiến lược của tương lai! 4 Nguyên Tắc Thực Thi có thể thay đổi điều đó vĩnh viễn.

4 Nguyên Tắc Thực Thi (4DX) là một công thức đơn giản, có thể dùng nhiều lần và đã được minh chứng trong việc thực thi những ưu tiên chiến lược quan trọng nhất ngay giữa vòng xoáy của ‘cơn lốc’. Những nguyên tắc trong 4DX giúp mọi nhà lãnh đạo có khả năng vượt ra khỏi tầm nhìn của mình để thực thi chiến lược một cách hoàn hảo. Cuốn sách này là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ nhà lãnh đạo ở bất kỳ tổ chức nào.

Bên cạnh đó, 4 Nguyên Tắc Thực Thi còn là cẩm nang hướng dẫn đầy thực tế về cách đặt mục tiêu và đo lường mục tiêu để tạo tác động cộng hưởng đến mọi đội nhóm ở mọi cấp trong đội ngũ. Tận dụng những nguyên tắc của cuốn sách này sẽ giúp gia tăng một cách sâu sắc những chuẩn mực thực thi của bất kỳ tổ chức nào hay mọi tổ chức. Cuốn sách đưa ra một cách tiếp cận đơn giản, hướng đến hành động để đạt được thành công ở mọi cấp trong bất kỳ tổ chức nào. Quy trình mà cuốn sách nói đến giúp tạo ra sự tập trung cao độ và những kết quả khác thường, các quy trình này thực sự đã tạo ra được tinh thần chủ động và những kết quả bền vững.

Tiến sỹ Stephen R. Covey, tác giả cuốn sách bán chạy nhất 7 Thói Quen Hiệu Quả đã đưa ra nhận xét về quyển 4 Nguyên Tắc Thực Thi như sau: “Trong thời đại công nghiệp đầy những kỹ thuật quản trị kiểu áp đặt từ trên xuống và mang tính kiểm soát, 4 Nguyên tắc này đã đưa ra một cách tiếp cận của thời đại kinh tế tri thức cho câu chuyện thực hiện các mục tiêu và chiến lược; một cách tiếp cận theo hướng giải phóng, lôi kéo được trái tim và tâm trí của con người cùng hướng đến một mục tiêu chung mà tôi chưa từng thấy trước đây. Đây thật sự là một công trình sâu sắc!”

Các nhà lãnh đạo có thể tạo ra các kết quả đột phá, ngay cả khi việc thực thi chiến lược đó đòi hỏi một sự thay đổi hành vi đáng kể trong đội ngũ của họ. 4 Nguyên Tắc Thực Thi không chỉ là lý thuyết. Đây là một bộ các cách làm đã được kiểm chứng và hoàn thiện bởi hàng trăm tổ chức và hàng ngàn đội ngũ trong nhiều năm tháng. Khi một công ty hay một cá nhân tuân thủ các nguyên tắc này, họ đạt được những kết quả vượt trội – bất kể đó là mục tiêu gì. 4 Nguyên Tắc Thực Thi đại diện cho một cách nghĩ và cách làm mới cần có để vươn lên trong môi trường đầy cạnh tranh ngày nay. Nói một cách đơn giản, đây là cuốn sách mà không một nhà lãnh đạo nào có thể bỏ lỡ.

SÁCH CÙNG NHÓM

Chia sẻ trên Forbes, bà Dede Henley đã đặt vấn đề:...Xem tiếp

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào thì không một tổ...Xem tiếp

  • Bí quyết hạnh phúc trong công việc Bí quyết hạnh phúc trong công việc
    Tác giả: Annie McKee
    Dịch giả: Lê Anh Tú
    Cuộc đời quá ngắn ngủi để không vui trong công việc! Hầu như ai trong chúng ta cũng đã có nhiều lúc...
  • 4 Nguyên Tắc Thực Thi 4 Nguyên Tắc Thực Thi
    Tác giả: Chris McChesney, Sean Covey, Jim Huling
    Dịch giả: Nguyễn Thúy Uyên Phương, Nguyễn Ngọc Đan Thanh, Kiều Thùy Linh
    Chính “cơn lốc” của những việc khẩn cấp cần thiết để giữ cho mọi thứ vận hành đều đặn hàng ngày đã...
  • Lãnh đạo theo nguyên tắc Lãnh đạo theo nguyên tắc
    Tác giả: Stephen R. Covey
    Dịch giả: Nguyễn Tuấn Việt
    Cuốn sách này sẽ hướng chúng ta vào các nguyên lý trường tồn theo thời gian và luôn hiệu quả bất...
  • Tốc độ của niềm tin Tốc độ của niềm tin
    Tác giả: Stephen M. R. Covey
    Dịch giả: Trần Thị Ngân Tuyến
    Cuốn sách này chỉ ra rằng, muốn có thương hiệu uy tín (Trusted Brand) thì cần phải có một tổ chức...
  • Tầm vóc đích thực Tầm vóc đích thực
    Tác giả: : Stephen R. Covey
    Dịch giả: Tú Ân
    “Tầm vóc đích thực” chứa đựng những suy tư sâu sắc mới mẻ về việc thay đổi: từ một cuộc đời chỉ quan...