Bí quyết hạnh phúc trong công việc

Bí quyết hạnh phúc trong công việc

Tác giả: Annie McKee
Dịch giả: Lê Anh Tú
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM
Công ty phát hành: Viện Quản Lý PACE

Cuộc đời quá ngắn ngủi để không vui trong công việc!
Hầu như ai trong chúng ta cũng đã có nhiều lúc không vui trong công việc, nhưng vẫn phải... đi làm! Quan niệm phổ biến trên đời này là chỉ có đi chơi mới vui, còn làm việc thì không, hoặc ít nhất công việc chỉ là một nhiệm vụ mà con người buộc phải hoàn thành vì nhiều lý do!

Tuy nhiên, tác giả cuốn sách “Bí quyết hạnh phúc trong công việc” lại nghĩ khác: Cuộc đời này thực sự là quá ngắn ngủi, nên chúng ta không thể không vui trong công việc! Vâng, chúng ta phải tìm ra cách để vui trong công việc, để HẠNH PHÚC tại nơi làm việc. Quá nhiều người trong chúng ta không thấy hài lòng, hoặc ít hài lòng, với công việc hoặc nơi làm việc của mình. Thay vào đó, chúng ta bị căng thẳng và kiệt sức. Chúng ta không thể nhớ mình đã từng yêu thích điều gì ở công việc. Có rất ít đồng nghiệp mà chúng ta tin tưởng và tôn trọng. Trong hầu hết thời gian, việc “là chính mình” thậm chí không đem lại cảm giác an toàn cho chúng ta. Tệ hơn, tất cả những điều này tràn vào cuộc sống cá nhân của chúng ta. Chúng ta cảm thấy bị mắc kẹt trong các mối quan hệ và phải đấu tranh để mọi thứ trở nên tốt hơn.

Thật ra, hạnh phúc trong công việc là một lựa chọn. Khi bạn quyết định nhìn sâu vào bản ngã để kết nối với điều quan trọng nhất với mình, điều làm mình cảm thấy hy vọng về tương lai, và điều mình mong đợi từ các mối quan hệ, bạn đang đi bước đầu tiên và quan trọng nhất đến đời sống công việc đầy thỏa mãn, thử thách và thi vị. Với sự kiên định và rèn luyện, bạn có thể đạt được hạnh phúc, thành công và niềm yêu thích với công việc.

Bản đồ chỉ đường đến Hạnh phúc trong công việc

Cuốn sách này sẽ cung cấp thông tin và các công cụ mà bạn cần để phá vỡ cái vòng luẩn quẩn của sự bất mãn, để tìm kiếm ý nghĩa, hy vọng và tình bạn trong công việc hàng ngày. Xuyên suốt cuốn sách, tác giả Annie McKee đưa ra tấm bản đồ dẫn bạn đến hạnh phúc cá nhân, tạo ra môi trường cộng hưởng để những người khác cũng hạnh phúc và thành công. Trên suốt chặng đường đó, bà trình bày những bài tập suy ngẫm và những lời khuyên thiết thực để bạn nối lại liên lạc với những thứ quan trọng nhất với bạn và cải thiện những mối quan hệ trong công việc của bạn.

Dựa trên những nghiên cứu sâu rộng, cùng với những câu chuyện sống động, chân thực trong cuộc sống và lay động lòng người, quyển sách này trình bày cách thức mà các nhà lãnh đạo sử dụng những trụ cột mạnh mẽ để tạo ra và duy trì hạnh phúc, ngay cả khi họ đang chịu nhiều áp lực. “Bí quyết hạnh phúc trong công việc” đào sâu hiểu biết của chúng ta về sự thỏa mãn và hiệu quả thực sự trong công việc, cuốn sách này cung cấp những lời khuyên, chỉ dẫn rõ ràng và thực tế để đạt được điều đó – dù bạn đang làm công việc gì.

SÁCH CÙNG NHÓM

Tài chính doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng...Xem tiếp

Theo Ken Sterling (Phó chủ tịch kiêm giám đốc huấn...Xem tiếp

Tam Quốc Diễn Nghĩa là một tiểu thuyết nổi tiếng...Xem tiếp

  • Lãnh Đạo Đích Thực Lãnh Đạo Đích Thực
    Tác giả: Bill George
    Dịch giả: Nguyễn Dương Hiếu, Nguyễn Thị Thu Hương
    Có thể nói rằng, trong rất nhiều sách về lãnh đạo và phát triển lãnh đạo thì Lãnh Đạo Đích Thực...
  • Bí quyết hạnh phúc trong công việc Bí quyết hạnh phúc trong công việc
    Tác giả: Annie McKee
    Dịch giả: Lê Anh Tú
    Cuộc đời quá ngắn ngủi để không vui trong công việc! Hầu như ai trong chúng ta cũng đã có nhiều lúc...
  • 4 Nguyên Tắc Thực Thi 4 Nguyên Tắc Thực Thi
    Tác giả: Chris McChesney, Sean Covey, Jim Huling
    Dịch giả: Nguyễn Thúy Uyên Phương, Nguyễn Ngọc Đan Thanh, Kiều Thùy Linh
    Chính “cơn lốc” của những việc khẩn cấp cần thiết để giữ cho mọi thứ vận hành đều đặn hàng ngày đã...
  • Lãnh đạo theo nguyên tắc Lãnh đạo theo nguyên tắc
    Tác giả: Stephen R. Covey
    Dịch giả: Nguyễn Tuấn Việt
    Cuốn sách này sẽ hướng chúng ta vào các nguyên lý trường tồn theo thời gian và luôn hiệu quả bất...
  • Tốc độ của niềm tin Tốc độ của niềm tin
    Tác giả: Stephen M. R. Covey
    Dịch giả: Trần Thị Ngân Tuyến
    Cuốn sách này chỉ ra rằng, muốn có thương hiệu uy tín (Trusted Brand) thì cần phải có một tổ chức...