Khách hàng là số 1

Khách hàng là số 1

Tác giả: Ken Blanchard - Jim Ballard & Fred Finch
Dịch giả: Hạo Nhiên & Nguyễn Nghệ
Nhà xuất bản: First News & NXB Trẻ

Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt ở cấp độ bán lẻ. Trong cuốn Khách hàng là số 1, các tác giả đã đề cập đến điểm mấu chốt trong dịch vụ khách hàng là xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất.

Khách hàng là số 1 tái hiện hành trình thú vị của Yum! - tập đoàn bán thức ăn nhanh lớn nhất thế giới với hơn 33.000 nhà hàng tại hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Từ lý thuyết (giấc mơ của Blanchard) đến thực tiễn (thực tế diễn ra tại Yum!), các tác giả đã nêu lên những bài học phong phú, sinh động và cụ thể về văn hóa doanh nghiệp hướng đến khách hàng trong thời đại mới, với tư duy cũng như cách làm mới.

Qua thực tế sinh động tại doanh nghiệp, các tác giả muốn truyền đi thông điệp rằng chỉ cần một nền tảng kiến thức vững chắc và biết cách áp dụng những nguyên tắc vàng thì bạn sẽ thành công mà không phải trông chờ vào sự may mắn. Chính bạn là người tạo ra sự may mắn và đem lại điều kỳ diệu cho tổ chức nếu biết áp dụng nguyên lý: biến những suy luận thông thường thành những nguyên tắc chung. Điểm mấu chốt là nếu nhân viên trong công ty được đối xử như những người quan trọng nhất, họ sẽ đối xử với khách hàng đúng theo cách đó, tức là họ sẽ xem khách hàng là những người quan trọng nhất.

Khách hàng là số 1 là cẩm nang đặc biệt truyền đạt những bí quyết và kinh nghiệm giá trị giúp các nhà lãnh đạo ở mọi vị trí có thể phát triển các kỹ năng quản lý nhân viên và thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Bạn hãy đọc, áp dụng và chia sẻ những bí quyết cùng các nguyên tắc vàng trong quyển sách này để tạo ra nguồn cảm hứng, sự sáng tạo và đồng tâm hiệp lực trong đội ngũ nhân viên để đưa doanh nghiệp, tổ chức của bạn vững vàng vượt qua mọi khó khăn trên thương trường.

SÁCH CÙNG NHÓM

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào thì không một tổ...Xem tiếp

Trước khi Jeff Bezos lên ngôi người giàu nhất thế...Xem tiếp

Câu chuyện về sự thất thế của Uber là một trong...Xem tiếp

  • Chốt Sales - Đàm phán thành công Chốt Sales - Đàm phán thành công
    Tác giả: Craig Christensen/ Sean Frontz/ Dennis Susa
    Dịch giả: Trịnh Hoàng Kim Phượng
    “Chốt Sales” chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về nghề bán hàng với những kỹ năng & các bước quan...
  • Giải pháp bán hàng Giải pháp bán hàng
    Tác giả: Michael T. Bosworth
    Dịch giả: Cam Thảo
    Giải pháp bán hàng là một quy trình tìm kiếm lối thoát cho những sản phẩm và dịch vụ có giá trị vô...
  • Người bán hàng một phút Người bán hàng một phút
    Tác giả: Spencer Johnson
    Dịch giả: Tâm Hằng & Việt Hà
    Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những kỹ năng hiệu quả để đạt đến thành công thật sự và lâu dài trong...
  • Những quy luật mới trong bán lẻ Những quy luật mới trong bán lẻ
    Tác giả: Robin Lewis & Michael Dart
    Dịch giả: Phương Thúy
    Các tác giả đã đưa ra một cách nhìn nhận sâu sắc về thế giới bán lẻ trong quá khứ, hiện tại và tương...
  • Lợi thế bán hàng Lợi thế bán hàng
    Tác giả: Dale Carnegie and Associates, Inc. - J.Oliver Crom & Michael Crom
    Dịch giả: Nhóm dịch giả
    Cuốn cẩm nang chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng.