Lợi thế bán hàng

Lợi thế bán hàng

Tác giả: Dale Carnegie and Associates, Inc. - J.Oliver Crom & Michael Crom
Dịch giả: Nhóm dịch giả
Nhà xuất bản: First News & NXB Trẻ

Lợi thế bán hàng sẽ giúp các nhân viên bán hàng phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng, giúp khách hàng gặt hái nhiều thành công hơn. Đây chính là lợi thế cạnh tranh then chốt. Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của quy trình bán hàng, như:

- Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới;

- Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng;

- Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu của sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm/dịch vụ này?);

- Cách tiếp cận những người có quyền quyết định;

- Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả.

Lợi thế bán hàng - một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nối tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng.

SÁCH CÙNG NHÓM
  • Giải pháp bán hàng Giải pháp bán hàng
    Tác giả: Michael T. Bosworth
    Dịch giả: Cam Thảo
    Giải pháp bán hàng là một quy trình tìm kiếm lối thoát cho những sản phẩm và dịch vụ có giá trị vô...
  • Người bán hàng một phút Người bán hàng một phút
    Tác giả: Spencer Johnson
    Dịch giả: Tâm Hằng & Việt Hà
    Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những kỹ năng hiệu quả để đạt đến thành công thật sự và lâu dài trong...
  • Những quy luật mới trong bán lẻ Những quy luật mới trong bán lẻ
    Tác giả: Robin Lewis & Michael Dart
    Dịch giả: Phương Thúy
    Các tác giả đã đưa ra một cách nhìn nhận sâu sắc về thế giới bán lẻ trong quá khứ, hiện tại và tương...
  • Lợi thế bán hàng Lợi thế bán hàng
    Tác giả: Dale Carnegie and Associates, Inc. - J.Oliver Crom & Michael Crom
    Dịch giả: Nhóm dịch giả
    Cuốn cẩm nang chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng.
  • Khách hàng là số 1 Khách hàng là số 1
    Tác giả: Ken Blanchard - Jim Ballard & Fred Finch
    Dịch giả: Hạo Nhiên & Nguyễn Nghệ
    Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng.