Những quy luật mới trong bán lẻ

Những quy luật mới trong bán lẻ

Tác giả: Robin Lewis & Michael Dart
Dịch giả: Phương Thúy
Nhà xuất bản: Tinh Văn Media & NXB Tổng hợp TP. HCM

Ngành bán lẻ đang chứng kiến một sự thay đổi trọng đại. Sự tiến bộ khoa học kỹ thuật, toàn cầu hóa và tình trạng bão hòa trên thị trường đã tạo ra cho người tiêu dùng hàng ngàn lựa chọn thay thế cho những sản phẩm tương tự nhau, và chính vì thế, họ càng trở nên khó tính và khắt khe hơn. Dưới tác động mạnh mẽ của những thay đổi này, hơn 50% số lượng nhà bán sỉ và bán lẻ hiện tại sẽ có nguy cơ bị gạt ra khỏi cuộc chơi. Các mô hình kinh doanh truyền thống đã hết thời và mối quan hệ giữa người bán và người mua sẽ chuyển dịch theo một hướng mới.

Những quy luật mới trong bán lẻ đưa ra một tập hợp các nguyên tắc mà bất cứ đơn vị bán lẻ nào cũng cần nắm vững để tồn tại và thịnh vượng trong một thế giới cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Các tác giả đã đưa ra một cách nhìn nhận sâu sắc về thế giới bán lẻ trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Một cuốn sách hoàn hảo cho các nhà quản trị bán lẻ.

SÁCH CÙNG NHÓM

Văn hoá công ty là hệ thống các ý nghĩa, giá trị,...Xem tiếp

Nếu như trong mô hình khởi nghiệp truyền thống, từ...Xem tiếp

Có lẽ cụm từ “khởi nghiệp” không còn xa lạ trong...Xem tiếp

  • Giải pháp bán hàng Giải pháp bán hàng
    Tác giả: Michael T. Bosworth
    Dịch giả: Cam Thảo
    Giải pháp bán hàng là một quy trình tìm kiếm lối thoát cho những sản phẩm và dịch vụ có giá trị vô...
  • Người bán hàng một phút Người bán hàng một phút
    Tác giả: Spencer Johnson
    Dịch giả: Tâm Hằng & Việt Hà
    Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những kỹ năng hiệu quả để đạt đến thành công thật sự và lâu dài trong...
  • Những quy luật mới trong bán lẻ Những quy luật mới trong bán lẻ
    Tác giả: Robin Lewis & Michael Dart
    Dịch giả: Phương Thúy
    Các tác giả đã đưa ra một cách nhìn nhận sâu sắc về thế giới bán lẻ trong quá khứ, hiện tại và tương...
  • Lợi thế bán hàng Lợi thế bán hàng
    Tác giả: Dale Carnegie and Associates, Inc. - J.Oliver Crom & Michael Crom
    Dịch giả: Nhóm dịch giả
    Cuốn cẩm nang chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng.
  • Khách hàng là số 1 Khách hàng là số 1
    Tác giả: Ken Blanchard - Jim Ballard & Fred Finch
    Dịch giả: Hạo Nhiên & Nguyễn Nghệ
    Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng.