Trường doanh nhân PACE

Trí tuệ xúc cảm - ứng dụng trong công việc

Trí tuệ xúc cảm - ứng dụng trong công việc

Tác giả: Daniel Goleman
Dịch giả: Nhóm dịch giả
Nhà xuất bản: Alphabooks & NXB Lao động xã hội

Bí mật của thành công không phải là những gì mà bạn được dạy ở trường học. Vấn đề quan trọng nhất không phải là chỉ số IQ, không phải một bằng đại học quản trị kinh doanh, thậm chí không phải bí quyết kinh doanh hay nhiều năm kinh nghiệm. Yếu tố duy nhất và quan trọng nhất để đạt được thành công trong sự nghiệp đó là Trí tuệ xúc cảm. Thực tế, trí tuệ xúc cảm là một tập hợp những kỹ năng mà bất cứ ai cũng có được và trong cuốn chỉ dẫn thiết thực này, Daniel Goleman đã nhận biết, giải thích về tầm quan trọng của trí tuệ xúc cảm, và chỉ ra cách thức để nuôi dưỡng, phát triển chúng.

90% các yếu tố quyết định sự nổi trội trong sự nghiệp của các nhà lãnh đạo là trí tuệ xúc cảm. Theo Goleman, nó là thành phầm thiết yếu để đạt được và giữ nguyên vị trí đứng đầu trong bất kỳ lĩnh vực nào, thậm chí trong cả lĩnh vực công nghệ cao. Và các tổ chức đã vận hành theo những phương pháp trí tuệ xúc cảm đều là những công ty sẽ luôn tồn tại và phát triển năng động trong thị trường cạnh tranh hiện tại - và trong tương lai.

Được nghiên cứu toàn diện và được dẫn chứng bằng những minh họa thú vị về thành công, thất bại và những sự thay đổi mạnh mẽ trong lịch sử phát triển, Trí tuệ xúc cảm - ứng dụng trong công việc thực sự là một cuốn sách quản trị kinh doanh quan trọng nhất mà bạn nên đọc.

SÁCH CÙNG NHÓM

Nền tảng văn hóa doanh nghiệp là cách giải quyết...Xem tiếp

Các chủ doanh nghiệp nhỏ thường bị quá tải với rất...Xem tiếp

Các công ty trên thế giới đang nỗ lực làm giảm bớt...Xem tiếp

  • Lãnh đạo theo nguyên tắc Lãnh đạo theo nguyên tắc
    Tác giả: Stephen R. Covey
    Dịch giả: Nguyễn Tuấn Việt
    Cuốn sách này sẽ hướng chúng ta vào các nguyên lý trường tồn theo thời gian và luôn hiệu quả bất...
  • Tốc độ của niềm tin Tốc độ của niềm tin
    Tác giả: Stephen M. R. Covey
    Dịch giả: Trần Thị Ngân Tuyến
    Cuốn sách này chỉ ra rằng, muốn có thương hiệu uy tín (Trusted Brand) thì cần phải có một tổ chức...
  • Tầm vóc đích thực Tầm vóc đích thực
    Tác giả: : Stephen R. Covey
    Dịch giả: Tú Ân
    “Tầm vóc đích thực” chứa đựng những suy tư sâu sắc mới mẻ về việc thay đổi: từ một cuộc đời chỉ quan...
  • Khởi nghiệp Tinh gọn Khởi nghiệp Tinh gọn
    Tác giả: Eric Ries
    Dịch giả: Nguyễn Dương Hiếu, Trịnh Hoàng Kim Phượng, Đặng Nguyễn Hiếu Trung
    “Khởi nghiệp Tinh gọn” không chỉ cung cấp những kiến thức nền tảng về phương pháp đã được áp dụng...
  • Trở nên tốt hơn Trở nên tốt hơn
    Tác giả: Todd Davis
    Dịch giả: Đặng Bích Hằng, Lê Minh Loan
    “Trở nên tốt hơn” (Get Better) chính là quyển sách tuyệt vời về mối quan hệ và cách cải thiện các...

TRƯỜNG DOANH NHÂN PACE
  • Trụ sở chính: Tòa nhà PACE

    341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    +84 (28) 3837.0208

    contact@PACE.edu.vn

  • Văn phòng Hà Nội: International Center

    17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    +84 (24) 3646.2828

© Bản quyền thuộc về PACE