Trường doanh nhân PACE

Kotler bàn về tiếp thị

Kotler bàn về tiếp thị

Tác giả: Philip Kotler
Dịch giả: Vũ Tiến Phúc
Nhà xuất bản: NXB Trẻ

Với cuốn sách này bạn đọc sẽ được khám phá những tư duy mới nhất về các lĩnh vực mới, nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị quan hệ, tiếp thị toàn cầu, và tiếp thị internet...

Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị. Các sách giáo khoa của ông đã được bán trên ba triệu bản bằng 20 thứ tiếng và được đọc như một kinh thánh về tiếp thị tại 58 nước trên thế giới. Giờ đây cuốn Kotler bàn về tiếp thị trình bày những chỉ dẫn cơ bản, đã được mong đợi từ lâu của ông về tiếp thị dành cho các nhà quản lý, vừa mới được viết trên cơ sở những bài giảng thành công của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thiên niên kỷ mới.

Thông qua tầm suy nghĩ sâu sắc của Kotler, bạn đọc sẽ nhanh chóng cập nhật các kỹ năng và kiến thức của mình về những thách thức và cơ hội mới được đặt ra do sự cạnh tranh khốc liệt, toàn cầu hoá và Internet. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc dễ đọc, về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như là tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu, và tiếp thị trên Internet. Cũng ở đây, bạn đọc sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của Kotler, đã từng rất hữu ích cho những thân chủ công ty lớn như AT&T, Gen-eral Electric, Ford, IBM, Michelin, Merck, DuPont, và Bank of America. Có lẽ điều quan trọng nhất là cuốn Kotler bàn về tiếp thị có thể được đọc như một bài giảng xuyên suốt chiều dài một cuốn sách về 14 câu hỏi thường được các nhà quản lý thắc mắc nhất trong thời gian 20 năm giảng bài trên khắp thế giới của Kotler. Bạn đọc sẽ có được sự hiểu biết mới về những câu hỏi hóc búa lâu nay như là thế nào để chọn đúng các phân khúc thị trường hay làm thế nào để cạnh tranh được với các đối thủ có giá bán thấp hơn. Bạn đọc sẽ tìm thấy một kho tàng các chiến lược và chiến thuật tiên tiến nhất có thể đem áp dụng ngay cho những thách thức của thế kỷ XXI như là cắt giảm chi phí lớn trong việc tìm kiếm khách hàng và giữ được sự trung thành của khách hàng hiện có.

Nếu chiến lược tiếp thị của bạn hiện không có kết quả, thì kho báu các phát kiến của Kotler sẽ cho bạn hàng trăm ý tưởng để đem đến cho nó sức sống mới. Hãy bỏ ra vài giờ hôm này với nhà tiếp thị nổi tiếng nhất thế giới để nâng cao hiệu quả tiếp thị ngày mai của bạn.

SÁCH CÙNG NHÓM

Năm nay, thật sự là một năm khó khăn và cụm từ...Xem tiếp

Theo một nghiên cứu về tâm lý của Russell Reynolds...Xem tiếp

Theo một nghiên cứu mới đây của Harvard Business...Xem tiếp

  • Những tay tiếp thị đều nói xạo Những tay tiếp thị đều nói xạo
    Tác giả: Seth Godin
    Dịch giả:
    Đây là một quyển sách nói về việc thực hiện những điều khách hàng yêu cầu - vẽ nên những bức tranh...
  • Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z
    Tác giả: Philip Kotler
    Dịch giả: Lê Hoàng Anh
    Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.
  • Tiếp thị phá cách Tiếp thị phá cách
    Tác giả: Philip Kotler
    Dịch giả: Vũ Tiến Phúc
    Cuốn sách có ý nghĩa thiết thực đối với mỗi chúng ta.
  • Nguồn gốc nhãn hiệu Nguồn gốc nhãn hiệu
    Tác giả: Al Ries & Laura Ries
    Dịch giả: Nhóm dịch giả
    Trong cuốn sách này, các tác giả đã áp dụng thuyết tiến hóa nổi tiếng của Darwin cho quá trình xây...
  • Mười sai lầm chết người trong tiếp thị Mười sai lầm chết người trong tiếp thị
    Tác giả: Philip Kotler
    Dịch giả: Dương Thủy
    Một cuốn sách phải đọc đối với các nhà tiếp thị muốn duy trì sức cạnh tranh trong một thị trường đầy...

TRƯỜNG DOANH NHÂN PACE
  • Trụ sở chính: Tòa nhà PACE

    341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    +84 (28) 3837.0208

    contact@PACE.edu.vn

  • Văn phòng Hà Nội: International Center

    17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    +84 (24) 3646.2828

© Bản quyền thuộc về PACE