Trường doanh nhân PACE

10 điều răn về những thất bại trong kinh doanh

10 điều răn về những thất bại trong kinh doanh

Tác giả: Don Keough
Dịch giả: Nguyễn Dương Hiếu & Nguyễn Thị Thu Hương
Nhà xuất bản: DT Books & NXB Trẻ

10 điều răn về những thất bại trong kinh doanh là một cuốn cẩm nang hết sức có giá trị cho mọi nhà lãnh đạo kinh doanh. Bản thân tác giả là một doanh nhân có tên tuổi, được rất nhiều người có uy tín khác xin ý kiến tư vấn.

Rất nhiều diễn giả và người viết đã đưa ra các lời khuyên về việc làm sao để có được thành công trong kinh doanh. Những “chuyên gia” về thành công trong các lĩnh vực dường như hiện diện ở khắp mọi nơi, từ những huấn luyện viên bóng đá, các cựu CEO, đến những nhà tâm lý, người thuyết giảng v.v… Tuy nhiên chẳng ai trong số họ có thể đưa ra bất cứ sự đảm bảo nào cho những lời tư vấn: nói cho cùng thì bí quyết thành công vẫn không thể được diễn tả bằng một kế hoạch cụ thể với các bước tiếp nhau được.

Thất bại thì hoàn toàn không giống như thế. Thất bại là một cái gì đó… dễ dàng. Trên thực tế, có mười lỗi lầm ngớ ngẩn mà các doanh nghiệp và cá nhân liên tục lặp đi lặp lại, đến mức phải lập ra một danh sách để ghi nhớ suốt đời!

Don Keough, người đã nghe và thấy rất nhiều trong suốt sự nghiệp kéo dài sáu thập kỷ của mình, gọi đó là 10 điều răn cho những thất bại trong kinh doanh. Có thể kể ra ở đây những sai lầm phổ biến như: Từ bỏ việc chấp nhận rủi ro, Thiếu linh hoạt, Kiêu căng tự mãn, Đặt trọn niềm tin vào các chuyên gia và nhà tư vấn bên ngoài, hay Sợ hãi tương lai v.v…

Nếu bạn cũng muốn tránh vấp phải những sai lầm và cạm bẫy trên, những sai lầm và cạm bẫy có thể xảy ra với bất kỳ cá nhân và doanh nghiệp nào, thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn.

SÁCH CÙNG NHÓM

Năm nay, thật sự là một năm khó khăn và cụm từ...Xem tiếp

Theo một nghiên cứu về tâm lý của Russell Reynolds...Xem tiếp

Theo một nghiên cứu mới đây của Harvard Business...Xem tiếp

  • Những tay tiếp thị đều nói xạo Những tay tiếp thị đều nói xạo
    Tác giả: Seth Godin
    Dịch giả:
    Đây là một quyển sách nói về việc thực hiện những điều khách hàng yêu cầu - vẽ nên những bức tranh...
  • Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z
    Tác giả: Philip Kotler
    Dịch giả: Lê Hoàng Anh
    Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.
  • Tiếp thị phá cách Tiếp thị phá cách
    Tác giả: Philip Kotler
    Dịch giả: Vũ Tiến Phúc
    Cuốn sách có ý nghĩa thiết thực đối với mỗi chúng ta.
  • Nguồn gốc nhãn hiệu Nguồn gốc nhãn hiệu
    Tác giả: Al Ries & Laura Ries
    Dịch giả: Nhóm dịch giả
    Trong cuốn sách này, các tác giả đã áp dụng thuyết tiến hóa nổi tiếng của Darwin cho quá trình xây...
  • Mười sai lầm chết người trong tiếp thị Mười sai lầm chết người trong tiếp thị
    Tác giả: Philip Kotler
    Dịch giả: Dương Thủy
    Một cuốn sách phải đọc đối với các nhà tiếp thị muốn duy trì sức cạnh tranh trong một thị trường đầy...

TRƯỜNG DOANH NHÂN PACE
  • Trụ sở chính: Tòa nhà PACE

    341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    +84 (28) 3837.0208

    contact@PACE.edu.vn

  • Văn phòng Hà Nội: International Center

    17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    +84 (24) 3646.2828

© Bản quyền thuộc về PACE