CHĂM SÓC & PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH

Khai giảng: 21/12/2024 - Địa điểm: TP.HCM

Lịch học
Thứ Bảy-Chủ Nhật
Giờ học
08:30 - 11:30 & 13:00 - 16:00
Phí ưu đãi
3.000.000 VNĐ
Phí tham dự
3.500.000 VNĐ

(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 07 ngày

CHĂM SÓC & PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH

Khai giảng: 11/01/2025 - Địa điểm: Hà Nội

Lịch học
Thứ Bảy-Chủ Nhật
Giờ học
08:30 - 11:30 & 13:00 - 16:00
Phí ưu đãi
3.000.000 VNĐ
Phí tham dự
3.500.000 VNĐ

(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 07 ngày

Thông điệp chương trình

Chương trình không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng”  thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác".

"80% doanh thu tương lai của doanh nghiệp sẽ đến từ 20% khách hàng hiện tại" - Theo Báo cáo nghiên cứu từ Gartner

Một doanh nghiệp kinh doanh thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất, hay thương mại) thì: (1) Không chỉ chăm sóc khách hàng (CSKH) trong quá trình bán hàng, mà còn CSKH cả sau bán hàng; (2) Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc CSKH của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về  bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Với những quan điểm như vậy, chương trình đào tạo "Chăm Sóc và Phát triển khách hàng Trung thành" của PACE đã ra đời nhằm góp phần giúp đội ngũ của các công ty chuyên nghiệp hơn trong CSKH và thành công hơn trong bán hàng.

Chương trình này đã được các chuyên gia của PACE nghiên cứu, thiết kế và biên soạn, đồng thời được cải tiến, nâng cấp liên tục cho phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.

Chương trình đào tạo này không những giúp người tham dự biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay, mà còn giúp cho người tham dự:

  • Biết cách chăm sóc, phát triển và tạo ra khách hàng trung thành dựa trên hệ thống
    khách hàng hiện hữu;
  • Biết cách biến “khách hàng” thành “bạn hàng” (khách hàng thân thiết) sau đó, biến “bạn hàng” thành “đối tác” (khách hàng muốn mình “đồng hành” cùng họ trong quá trình phát triển của họ);
  • Biết cách xây dựng “văn hóa bán hàng” cho bản thân;
  • Biết cách chung sức cùng công ty xây dựng “văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng” chuyên nghiệp - đẳng cấp cho toàn thể đội ngũ.

Mục tiêu chương trình

THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

- Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp;

- Đội ngũ quản lý cấp trung (bao gồm từ Giám đốc chức năng đến cấp Trưởng, Phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp);

- Các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi tham dự chương trình, người học sẽ:

- Thấu hiểu tầm quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay;

- Nắm bắt rõ ràng chân dung khách hàng ngày nay, hiểu sự kỳ vọng, mong đợi, yếu tố quyết định sự lựa chọn cũng như yếu tố tạo sự trung thành của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

Biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật;

Khám phá những chương trình chăm sóc khách hàng hiện đại và cải thiện năng lực quản trị các chương trình chăm sóc và phát triển khách hàng một cách chuyên nghiệp;

- Hiểu và vận dụng mô hình phát triển khách hàng và biến khách hàng thành đối tác của PACE, gọi tắt là “CCP Model”;

- Hiểu và vận dụng mô hình xây dựng văn hóa chuyên nghiệp của PACE, gọi tắt là “TBHC Model”.

Nội dung chương trình

Phần I. Tổng quan về chăm sóc khách hàng

- Ngành kinh doanh & những thách thức trong môi trường kinh doanh hiện nay;

- Công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay:

  • Dịch vụ khách hàng/ Chăm sóc khách hàng - Đâu là sự khác biệt?
  • Phát huy lợi thế cạnh tranh trong công tác chăm sóc khách hàng.

- Ai là người thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp?

Phần II. Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả

  • Khách hàng & sự lựa chọn của khách hàng;
  • Nhu cầu & những mong đợi;
  • Những cấp độ hài lòng của khách hàng;
  • Chân dung của khách hàng xưa & nay.

- Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng;

- Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;

- Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến;

- Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng

  • Lập chương trình chăm sóc khách hàng;
  • Thực thi và kiểm soát thực thi;
  • Đánh giá và điều chỉnh.

- Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng.

Phần III. Mô hình phát triển khách hàng “CCP”

- Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng (bán hàng);

- Client (bạn hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển "khách hàng" thành "bạn hàng";

- Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển "bạn hàng" thành "đối tác" để đi cùng nhau;

- Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt.

Phần IV. Mô hình xây dựng "văn hóa bán hàng" và "văn hóa CSKH": "TBHC" Model

- Thought: Nhận thức sâu sắc về bán hàng và chăm sóc khách hàng;

- Behaviors: Hành vi chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng:

  • Attitude - Thái độ chuyên nghiệp;
  • Skills - Kỹ năng chuyên nghiệp;
  • Appearance - Ngoại hình chuyên nghiệp.

- Habits: Thói quen chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng;

- Character/ Culture: Tính cách/ Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Các chương trình sắp khai giảng

Song song với các chương trình đào tạo ‘Public’ được tổ chức tại Trụ sở của Nhà trường, rộng mở cho nhiều doanh nghiệp; PACE còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo ‘In-house’ được thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp...

Xem thêm

PACE Consulting (Tư vấn) là một trong 3 hoạt động cốt lõi của PACE [cùng với PACE Training (Đào đạo) và PACE Books (Xuất bản)]. Dịch vụ Tư vấn của PACE Consulting gồm:

  • Tư vấn Tái tạo Toàn diện Doanh nghiệp
  • Tư vấn Hoạch định & Triển khai Chiến lược
  • Tư vấn xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp
  • Tư vấn xây dựng Hệ thống Quản lý
  • Tư vấn Vận hành Nhà máy Xuất sắc
  • Tư vấn xây dựng Hệ thống KPI
  • Tư vấn Đánh giá Nhân sự / Năng lực
  • Tư vấn xây dựng Khung năng lực
  • Tư vấn xây dựng Chiến lược Đào tạo
  • Tư vấn xây dựng Văn hóa Học tập

Xem thêm

"Tủ sách Doanh trí" gồm những cuốn sách kinh điển về quản trị và lãnh đạo, về kinh tế và kinh doanh, về văn hóa và giáo dục, những cuốn sách gối đầu giường của giới kinh thương toàn cầu, do PACE tuyển chọn, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành tại Việt Nam.

Xem thêm

Song song với các chương trình đào tạo ‘Public’ được tổ chức tại Trụ sở của Nhà trường, rộng mở cho nhiều doanh nghiệp; PACE còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo ‘In-house’ được thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp...

Xem thêm