CCO - GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Khai giảng: 11/03/2025 - Địa điểm: TP.HCM

Lịch học
Thứ Ba-Thứ Năm
Giờ học
18:00 - 21:00
Phí ưu đãi
18.500.000 VNĐ
Phí tham dự
20.000.000 VNĐ

(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 07 ngày

Thách thức của Quản trị kinh doanh ngày nay

  • Thách thức lớn nhất của các Giám đốc Kinh doanh ngày nay là đối mặt với bối cảnh biến động khôn lường của thị trường. Bên cạnh đó là sự thay đổi liên tục của hành vi khách hàng và áp lực cạnh tranh từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Các CCO không chỉ là người xây dựng chiến lược kinh doanh để bứt phá doanh số, mà còn phải dẫn dắt đội ngũ, tối ưu hóa quy trình bán hàng và tạo ra các giá trị bền vững để kiến tạo khách hàng trung thành. Theo Gartner, 80% doanh thu tương lai của doanh nghiệp sẽ đến từ 20% khách hàng hiện tại, do đó các CCO không chỉ tập trung vào doanh số ngắn hạn mà còn hướng đến xây dựng giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.
  • Với sự phát triển của công nghệ và toàn cầu hóa, các CCO vừa là “chiến tướng” dẫn dắt đội ngũ, vừa phải có tầm nhìn chiến lược, không ngừng cập nhật các xu hướng quản trị bán hàng để đảm bảo doanh nghiệp giữ vững vị thế trong môi trường cạnh tranh phức tạp.

Giải pháp từ chương trình CCO của PACE

  • Với bề dày gần 25 năm triển khai, Chương trình đào tạo "CCO - Giám đốc Kinh doanh" của PACE là giải pháp toàn diện được hàng nghìn CCO lựa chọn để giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc và bền vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Chương trình còn là nơi quy tụ các doanh nhân, nhà quản lý và chuyên gia uy tín, tạo cơ hội để học viên có môi trường để kết nối và học hỏi, từ đó góp phần tạo nên một thế hệ doanh nhân mới tại Việt Nam.

Mục tiêu chương trình

  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Kinh doanh ngày nay, cũng như tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có;

  • Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới: một Giám đốc Kinh doanh không đơn thuần chỉ biết "quản trị việc bán hàng", "quản trị đội ngũ nhân viên bán hàng" mà còn phải biết "quản trị khách hàng" của doanh nghiệp mình;

  • Cập nhật các mô hình kinh doanh mới, các giải pháp và cách áp dụng thực tiễn cho những thách thức hiện tại của doanh nghiệp như tăng trưởng doanh số, giữ chân khách hàng, áp dụng công nghệ để tối ưu hóa quy trình vận hành và chăm sóc khách hàng.

  • Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn, nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của Bộ phận Kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.

Tham dự chương trình

Chương trình đào tạo này phù hợp với các đối tượng tham dự sau:

  • Giám đốc Kinh doanh hay Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh, Trưởng/ Phó Phòng Kinh doanh, Trưởng/ Phó Phòng Tiếp thị & Bán hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước;

  • Các cấp quản lý bán hàng như: Giám đốc Bán hàng khu vực (ASM), Giám đốc Bán hàng vùng (RSM), Giám đốc Bán hàng toàn quốc (NSM) đang làm việc cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước;

  • Những người có hoài vọng trở thành một "Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp" (CCO) trong tương lai, muốn phát triển năng lực quản trị bán hàng để không chỉ bứt phá doanh số mà còn kiến tạo khách hàng trung thành;

Thời lượng

Tổng thời lượng chương trình là 26 buổi (tương đương 78 giờ), có thể chọn học Giám Đốc Kinh Doanh vào buổi tối hoặc cuối tuần. Nếu khóa ngày học trong vòng 04 tháng; nếu khóa tối học trong vòng 2,5 tháng.

Hoàn tất chương trình

Hoàn tất thành công chương trình, Học viên sẽ được cấp Chứng chỉ Tốt nghiệp Chương trình đào tạo "Giám đốc Kinh doanh (CCO)" của Trường Doanh Nhân PACE (thuộc Học viện Quản lý PACE).

Nội dung chương trình

# Chuyên đề Thời lượng
Buổi Giờ

1

Chân dung CCO / Being a Professional CCO

 - Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO
 - Tố chất, năng lực, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO
 - Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp

1

3

2

Chiến lược Kinh doanh / Business Strategy

 - Chiến lược công ty và Chiến lược kinh doanh
 - Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh
 - Kiểm soát và đánh giá chiến lược kinh doanh

4

12

3

Quản trị Marketing / Marketing Management

 - Chiến lược công ty, Chiến lược kinh doanh và Cấu trúc thương hiệu
 - Chiến lược thương hiệu doanh nghiệp & Nhãn hiệu sản phẩm/dịch vụ
 - Quảng cáo & truyền thông cho thương hiệu DN và nhãn hiệu SP/DV

4

12

4

Quản trị Bán hàng / Sales Management

 - Nghiên cứu hành vi (mua hàng) của khách hàng
 - Xây dựng và triển khai chiến lược - kế hoạch bán hàng
 - Xây dựng và phát triển khách hàng trung thành 

4

12

5

Huấn luyện Bán hàng / Sales Coaching & Training

 - Huấn luyện và đào tạo nhân viên trong môi trường kinh doanh hiện nay
 - Quy trình và nguyên tắc quan trọng huấn luyện đào tạo nhân viên bán hàng
 - Đánh giá, phản hồi kết quả huấn luyện và đào tạo bán hàng

2

6

6

Hệ thống Phân phối / Distribution Channels

 - Hiểu về hệ thống phân phối (hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp và dịch vụ)
 - Những nguyên tắc thiết yếu trong việc xây dựng hệ thống phân phối
 - Giới thiệu các kênh bán hàng hiện đại 

2

6

7

Hỗ trợ Thương mại / Trade Marketing

 - Những nguyên tắc cốt lõi trong hỗ trợ thương mại
 - Xây dựng chính sách hỗ trợ thương mại hiệu quả
 - Mối quan hệ giữa Bán hàng, Marketing & Trade Marketing

2

6

8

Pháp luật Kinh doanh / Laws on Business

 - Hệ thống pháp luật Việt Nam; Pháp luật & Điều ước quốc tế
 - Pháp luật về Thương mại; về Cạnh tranh; về Sở hữu trí tuệ; về Hợp đồng

2

6

9

Quản lý Đội ngũ / Managing Team

 - Kiến thức cốt lõi về quản lý đội ngũ
 - Giới thiệu một số kỹ năng quản lý thiết yếu

2

6

10

Quản trị Cuộc đời / Life Management Program

(Chuyên đề Hội thảo dành cho Học viên các Chương trình Giám đốc)

2

6

11

Thu hoạch Cuối khóa / Final Exam

1

3

*

Lễ Tốt Nghiệp / Graduation Ceremony

*

*

TỔNG CỘNG

26

78

Danh sách Giảng viên các khóa của chương trình luôn được Nhà Trường thông báo tại thời điểm chiêu sinh.
Danh mục môn học cũng như nội dung của chương trình sẽ được Nhà Trường cập nhật và điều chỉnh định kỳ 6 tháng.

Các chương trình sắp khai giảng

Song song với các chương trình đào tạo ‘Public’ được tổ chức tại Trụ sở của Nhà trường, rộng mở cho nhiều doanh nghiệp; PACE còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo ‘In-house’ được thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp...

Xem thêm

PACE Consulting (Tư vấn) là một trong 3 hoạt động cốt lõi của PACE [cùng với PACE Training (Đào đạo) và PACE Books (Xuất bản)]. Dịch vụ Tư vấn của PACE Consulting gồm:

  • Tư vấn Tái tạo Toàn diện Doanh nghiệp
  • Tư vấn Hoạch định & Triển khai Chiến lược
  • Tư vấn xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp
  • Tư vấn xây dựng Hệ thống Quản lý
  • Tư vấn Vận hành Nhà máy Xuất sắc
  • Tư vấn xây dựng Hệ thống KPI
  • Tư vấn Đánh giá Nhân sự / Năng lực
  • Tư vấn xây dựng Khung năng lực
  • Tư vấn xây dựng Chiến lược Đào tạo
  • Tư vấn xây dựng Văn hóa Học tập

Xem thêm

"Tủ sách Doanh trí" gồm những cuốn sách kinh điển về quản trị và lãnh đạo, về kinh tế và kinh doanh, về văn hóa và giáo dục, những cuốn sách gối đầu giường của giới kinh thương toàn cầu, do PACE tuyển chọn, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành tại Việt Nam.

Xem thêm

Song song với các chương trình đào tạo ‘Public’ được tổ chức tại Trụ sở của Nhà trường, rộng mở cho nhiều doanh nghiệp; PACE còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo ‘In-house’ được thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp...

Xem thêm