THE 2022 GRADUATION CEREMONY NAMED THE NEW LEADERSHIP IN THE NEW ERA

Sáng Chủ nhật ngày 11/12/2022 vừa qua tại TP.HCM, Học viện Quản lý PACE đã tổ chức buổi Lễ Tốt Nghiệp cũng là Lễ Tôn Vinh Sự Học của Doanh Nhân cho hơn 1.000 Doanh nhân Học viên đã nỗ lực học tập và hoàn tất thành công các Chương trình đào tạo Giám đốc tại Trường niên khóa 2022.

Hơn 1.000 doanh nhân học viên đã tham dự Lễ Tốt Nghiệp niên khóa 2022 của Học Viện PACE

Những năm vừa qua, cùng với chuyển động của thế giới, nền kinh thương Việt Nam đã trải qua những thăng trầm và biến động chưa từng có. Nhưng “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, ngay giữa bối cảnh BẤT ĐỊNH, các nhà quản lý và lãnh đạo đã chứng tỏ được sự KIÊN ĐỊNH của mình. Sự kiên định với nỗ lực không ngừng nghỉ, kiên định với con đường THỰC HỌC, THỰC LÀM, để phát triển năng lực lãnh đạo và đạt được thành công bền vững.

Học viện Quản lý PACE hân hạnh đã trở thành người đồng hành đáng tin cậy cùng cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp trong suốt hơn 20 năm qua trên hành trình “THỰC HỌC VÌ DOANH TRÍ”.

Hiệu trưởng và Đại diện Ban Giảng Huấn Nhà trường trao Chứng chỉ Tốt nghiệp
cho các Doanh nhân Học viên tốt nghiệp các Chương trình đào tạo Giám đốc

Chia sẻ tại buổi lễ, TS. Giản Tư Trung – Nhà sáng lập Học viện Quản lý PACE cho rằng, trong “thời hoang mang” hiện nay, việc quay về với năng lực lõi và giá trị nền tảng sẽ là điều làm nên chân dung nhà lãnh đạo đích thực

Ông mô tả về bối cảnh văn hoá của thế giới hiện nay gồm 6 chữ: Biến động, chóng mặt và khôn lường. Bối cảnh bên ngoài biến động dữ dội, con người cuối cùng cũng quay về với chính mình để tìm sự vững chãi từ bên trong.

Khi mà vô số giá trị, chuẩn mực và niềm tin hàng ngàn năm nay bị lật đổ, trong khi những giá trị, chuẩn mực và niềm tin mới lại chưa được hình thành, hoặc đã được hình thành nhưng chưa vững chắc, thì đây là lúc chúng ta quay về với giá trị nền tảng của con người. Đó là các giá trị có tính phổ quát và trường tồn, những giá trị mà sẽ đúng với mọi người ở mọi nơi và mọi thời.  

TS. Giản Tư Trung – người sáng lập Học viện Quản lý PACE
đang chia sẻ về chủ đề trong buổi Lễ tốt nghiệp 2022

Theo Ông, giá trị nền tảng đó chính là “NHÂN BẢN”. Nhân là người, bản là gốc. Nhân bản tức là lấy con người làm gốc, mà cụ thể là phẩm giá, độc lập, tự do và hạnh phúc của con người làm gốc. Con người cần nhân bản với chính mình và nhân bản với người khác.

Đặc biệt, từ nhân bản này cần được đặt trên nền tảng của “KHAI MINH”. Khai là “mở” và minh là “sáng”. Khai minh tức là mở ra con người tăm tối của mình để đưa ánh sáng vào và làm cho con người mình sáng ra.

Lễ tốt nghiệp cũng là diễn đàn để các nhà lãnh đạo, quản lý cùng nhau
chia sẻ và suy ngẫm về câu chuyện
sự học của doanh nhân trong thời đại mới

Câu chuyện tìm về chân giá trị trong thời hoang mang đã nhận được sự chú ý và quan tâm sâu sắc từ cộng đồng doanh nhân. Các nhà lãnh đạo cũng đã có những khoảnh khắc chia sẻ và suy ngẫm về định nghĩa hai chữ “kinh doanh” mà TS. Giản Tư Trung từng chia sẻ: “Kinh doanh là kiếm tiền bằng cách phụng sự xã hội thông qua sản phẩm dịch vụ tốt lành của mình”.

Lễ Tốt Nghiệp 2022 không những là sự kiện ý nghĩa để các học viên cùng nhau hội ngộ để thắt chặt tình đồng môn, nghĩa thầy trò, mà còn là diễn đàn để các nhà lãnh đạo, quản lý cùng nhau chia sẻ và suy ngẫm về câu chuyện sự học của doanh nhân trong thời đại mới, đê cùng mở ra một chặng đường mới thành công hơn.

 

Related News

Page / 30