Lễ Tôn Vinh Sự Học của Doanh Nhân, năm 2016

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 04/12/2016 - Gần 1.000 doanh nhân, nhà quản lý đã có mặt tại buổi Lễ tôn vinh sự học của doanh nhân năm 2016 do Trường Doanh Nhân PACE tổ chức tại Khách sạn Rex, Tp.HCM. Đây không chỉ là buổi lễ tốt nghiệp nhằm đánh dấu một chặng đường chinh phục sự học của của các doanh nhân tại Trường PACE, mà còn là một diễn đàn để họ cùng nhau bàn luận về câu chuyện “Văn hóa mới cho Thời đại mới”.

Gần 1000 Học viên tốt nghiệp các chương trình đào tạo Giám đốc của PACE

“Thời đại mới”, chính là thời đại của những đổi thay đang diễn ra một cách vội vã và khó lường hơn bao giờ hết. Là thời đại mà chưa cần “ra biển lớn” nhưng mỗi doanh nghiệp đã phải đứng trước những làn sóng cạnh tranh, hội nhập đang ồ ạt xô đến ngay dưới chân mình. Là thời đại mà mỗi nhà lãnh đạo phải cần đến khả năng minh định cao độ để có thể nhận chân các giá trị phải-trái, đúng-sai, và dẫn dắt doanh nghiệp của mình khéo léo vượt qua những thách thức khôn lường để tồn tại và phát triển bền vững.

Thầy Giản Tư Trung - HIệu Trưởng Trường PACE chia sẻ tại buổi lễ

Nền tảng vững chắc cho mỗi doanh nhân và doanh nghiệp trong thời đại mới đó, chính là “văn hóa mới” - là những nguyên tắc, những giá trị mà mỗi con người, mỗi tổ chức đã lựa chọn cho mình và những năng lực cốt lõi để có thể sống và gặt hái những thành công bền vững với con đường mình đã lựa chọn. Có nhiều cách để bắt đầu hành trình bồi đắp “văn hóa mới” đó, và với PACE, nhiều doanh nhân, nhà lãnh đạo, quản lý đã chọn cách bắt đầu bằng sự học.

Học viên nhận chứng chỉ tốt nghiệp

Sự học của bất kỳ ai, bao giờ cũng đẹp và cũng đáng trân trọng, nhưng sự học của các nhà lãnh đạo lại càng đáng trân trọng hơn bao giờ hết. Nếu một sinh viên hay một nhân viên đi học với mong muốn thay đổi bản thân mình thì sự học của các nhà lãnh đạo không chỉ thay đổi cho chính bản thân họ mà còn góp phần thay đổi cả một “xã hội” đằng sau lưng họ - đó chính là doanh nghiệp, là cộng đồng nhân sự mà hàng ngày họ đang quản lý, lãnh đạo và điều hành... Nên mặc dù công việc chính của họ là lãnh đạo, là quản lý, là điều hành doanh nghiệp chứ không phải đi học, các nhà lãnh đạo cũng đã rất nỗ lực để sắp xếp thời gian đến với trường, tham dự và hoàn tất thành công một chặng đường học tập tại PACE.

Chào đón các Học viên bên ngoài khán phòng buổi lễ

 

 

Các Học viên tay bắt mặt mừng, vui vẻ gặp lại nhau trong ngày hội ngộ

Lễ tôn vinh sự học của doanh nhân do Trường Doanh Nhân PACE tổ chức trong suốt hơn 15 năm qua đã trở thành một sự kiện thường niên đáng chú ý trong giới doanh nhân và quản lý của Việt Nam.

Tin tức liên quan

Trang trên 71