Xác định sách là một trong những người thầy vĩ đại nhất, một trong những con đường ngắn nhất,
nhanh nhất, rẻ nhất và tiện lợi nhất trong hành trình thực học, khai phóng và chuyên sâu của mỗi người.
PACE đã và đang biên soạn, biên dịch và xuất bản "Tủ sách Doanh Trí", "Tủ sách Canh Tân Giáo Dục".

Tủ sách Tiếp thị chọn lọc những cuốn sách kinh điển và quan trọng nhất xuất bản bằng tiếng Việt, có tính nền tảng và thời sự về tiếp thị và quản lý tiếp thị.
5 BÍ QUYẾT QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI DÀNH CHO GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Quản trị sự thay đổi bằng con đường áp đặt là cách nhanh nhất để khiến nhân viên cảm thấy bị “tổn thương” và dẫn đến cảm giác thất vọng, chống đối. Thế nhưng trong quá trình cải cách, thường các nhà... Xem chi tiết

NHỮNG “NGÃ RẼ THÔNG MINH” ĐỂ PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP CỦA CFO
NHỮNG “NGÃ RẼ THÔNG MINH” ĐỂ PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP CỦA CFO
Vốn được xem là đỉnh cao của nghề tài chính và là một trong những vị trí rất tốt để tiếp bước trở thành Giám đốc Điều hành, trách nhiệm Giám đốc Tài chính (CFO) đang...
Xem tiếp
NẮM BẮT NHỮNG KHÁCH HÀNG “KHÓ CHIỀU”
NẮM BẮT NHỮNG KHÁCH HÀNG “KHÓ CHIỀU”
Một Giám đốc Kinh doanh (CCO), dù là ở ngành nghề nào, lĩnh vực nào thì cũng có nhiệm vụ quan trọng là tìm cách thu hút khách hàng, tối đa hóa lợi nhuận. CCO còn...
Xem tiếp
4 BƯỚC ĐẦU TIÊN ĐỂ XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP VỮNG CHẮC CHO MỘT CFO
4 BƯỚC ĐẦU TIÊN ĐỂ XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP VỮNG CHẮC CHO MỘT CFO
Khi được yêu cầu mô tả khối lượng trọng trách mà các CFO phải thực hiện, không có gì ngạc nhiên khi câu trả lời là khoảng thời gian từ 100 – 200 ngày đầu tiên là...
Xem tiếp
3 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
3 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
Phát triển sản phẩm luôn là một thử thách của các Giám đốc Kinh doanh (CCO), nhất là trong thời đại hàng loạt sản phẩm cạnh tranh có thể xuất hiện chỉ sau một đêm....
Xem tiếp