Influencer là gì? Cách trở thành Influencer Marketing
Influencer là người có khả năng tác động đến quyết định mua hàng của người khác nhờ quyền hạn, kiến thức, vị trí hoặc mối quan hệ của họ với khán giả.
Marketing 5.0 là gì? Tương lai của tiếp thị qua lăng kính công nghệ
Marketing 5.0 là một kỷ nguyên mới trong tiếp thị thúc đẩy các công nghệ tiên tiến trong khi vẫn giữ trải nghiệm của khách hàng là cốt lõi.
AIDA là gì? Ví dụ & Ứng dụng AIDA trong Marketing
Mô hình AIDA theo dõi hành trình của khách hàng thông qua việc nhận thức, thích thú, mong muốn và hành động, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hành trình khách hàng của mình.
Thương hiệu là gì? Cách xây dựng Brand cho doanh nghiệp
Thương hiệu là bản sắc của một doanh nghiệp. Đó là điều đầu tiên người tiêu dùng nghĩ đến hoặc cảm nhận khi họ nhìn thấy logo, sản phẩm hoặc chỉ đơn thuần là nghe thấy tên.