Video Marketing là gì? Các loại Video Marketing phổ biến
Video Marketing là phương pháp sử dụng video để quảng bá sản phẩm/dịch vụ, nhằm thu hút khách hàng, tăng cường tương tác và thúc đẩy chuyển đổi.
OOH là gì? Ưu nhược điểm và vai trò của OOH
OOH (Out of home) là hình thức quảng cáo ngoài trời, hướng đến đối tượng mục tiêu khi họ ở bên ngoài ngôi nhà như Billboard, trên phương tiện công cộng,...
Mobile Marketing là gì? Các hình thức Mobile Marketing phổ biến
Mobile marketing là chiến lược Marketing qua thiết bị di động như điện thoại, để quảng bá và tương tác với khách hàng thông qua SMS, ứng dụng, thông báo đẩy,...
Podcast là gì? Các xu hướng phát triển Podcast hiện nay
Podcast là một dạng nội dung âm thanh kỹ thuật số gồm lời nói, âm nhạc,.. người dùng có thể nghe trực tiếp hoặc tải từ Internet về thiết bị của mình để nghe.