Giá trị khách hàng là gì? Các đo lượng và tăng Customer Value
Giá trị khách hàng là thước đo sự hài lòng của khách hàng giúp doanh nghiệp xây dựng lòng trung thành, nâng cao lợi thế cạnh tranh và tăng trưởng bền vững.
Customer Lifetime Value (CLV) là gì? Cách tính và tối ưu CLV
Customer Lifetime Value (CLV) là giá trị vòng đời mà mỗi khách hàng mang lại trong suốt thời gian họ gắn bó với doanh nghiệp, phản ánh tiềm năng dài hạn.
Dropshipping là gì? Ưu nhược điểm và tiềm năng của Dropshipping
Dropshipping là mô hình kinh doanh không cần lưu kho, người bán chỉ cần quảng bá sản phẩm, nhà cung cấp sẽ chịu trách nhiệm đóng gói và giao hàng trực tiếp.
C2C là gì? Tất tần tật về mô hình kinh doanh C2C
Trong mô hình C2C, người tiêu dùng – không phải doanh nghiệp, bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho người tiêu dùng khác, mô hình này ngày càng phổ biến trên thị trường hiện nay.