Giới thiệu Stephen M. R. Covey – Diễn giả quốc tế lần đầu tiên đến Việt Nam tại hội thảo “THE SPEED OF TRUST - Từ Văn hóa Đáng tin đến Thương hiệu Uy tín”

Stephen M. R. Covey là tác giả của tác phẩm "Tốc độ của Niềm tin" - quyển sách nằm trong danh mục sách bán chạy nhất của tờ New York Times và Wall Street Journal. Ông là cựu Giám đốc điều hành (CEO) của công ty Covey Leadership Center. Dưới sự dẫn dắt của ông, Covey Leadership Center đã trở thành công ty phát triển lãnh đạo lớn nhất thế giới. Covey là người đã đứng sau chiến lược đưa tác phẩm kinh điển “7 Thói quen Hiệu quả” của cha ông - giáo sư Stephen R. Covey, trở thành một trong những cuốn sách quản trị có tầm ảnh hưởng nhất thế kỷ XX, theo đánh giá của tờ CEO Magazine.

Trong vai trò Chủ tịch và Giám đốc điều hành (CEO) của công ty Covey Leadership Center, Stephen M. R. Covey đã giúp doanh thu tăng gần gấp đôi và lợi nhuận tăng gấp 12 lần. Cũng trong khoảng thời gian này, công ty mở rộng chi nhánh tại hơn 40 quốc gia, hoạt động này đã làm gia tăng giá trị cho thương hiệu và công ty, được định giá 2,4 triệu đô la khi Covey được chọn làm CEO. Chỉ trong ba năm, ông đã giúp gia tăng giá trị cổ đông lên 160 triệu đô la tại thời điểm sáp nhập với Franklin Quest để thành lập nên FranklinCovey.

Stephen M. R. Covey là đồng sáng lập của tổ chức CoveyLink Worldwide – công ty chuyên tư vấn thực tiễn về nâng cao hiệu quả của các nhà lãnh đạo và tổ chức trên toàn thế giới thông qua việc phát triển và thúc đẩy Niềm tin. Gần đây, Stephen M. R. Covey đã sáp nhập CoveyLink và FranklinCovey, thành lập nên Global Speed of Trust Practice, nơi ông đang đảm nhận vai trò Global Practice Leader.

 

Stephen M. R. Covey là tác giả của tác phẩm "The Speed of Trust" và là "cha đẻ" của Phương pháp Kiến tạo văn hóa và Xây dựng thương hiệu bằng “Tốc độ của Niềm tin”. Hiện phương pháp nổi tiếng này đang được áp dụng rộng rãi tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới.

Ông là diễn giả, tác giả & nhà tư vấn nổi tiếng có sức thu hút lớn qua các lý thuyết về niềm tin, nghệ thuật lãnh đạo, đạo đức học kinh doanh & hiệu quả hoạt động, Covey thường xuyên được mời thuyết trình cho các hội nghị, hội thảo và các tập đoàn lớn thuộc Top Fortune 500 trên khắp nơi trên thế giới. Ông tin rằng không gì nhanh bằng tốc độ của niềm tin và rằng khả năng thiết lập, phát triển, mở rộng, và khôi phục niềm tin với tất cả mọi chủ thể liên quan là năng lực lãnh đạo thiết yếu trong nền kinh tế toàn cầu hiện nay. 
 
Sắp tới đây, vào ngày 20/6/2018 tại TP.HCM, Stephen M. R. Covey sẽ lần đầu tiên đến Việt Nam để chia sẻ và trình bày về phương pháp đặc biệt "The Speed of Trust" tại Hội thảo về Quản Trị Kinh Doanh với chủ đề “THE SPEED OF TRUST - From High-Trust Culture to Trusted Brand / Từ Văn hóa đáng tin đến Thương hiệu uy tín” - nhằm cung cấp cho các nhà lãnh đạo một hệ thống lý luận nền tảng, cũng như một phương pháp cụ thể để giúp những người tham dự biết cách xây dựng “High-Trust Culture” (Văn hóa đáng tin) và “Trusted Brands” (Thương hiệu uy tín) cho chính mình, cho tổ chức, và cho cả xã hội mà mình đang sống.
 
Vui lòng xem chi tiết và đăng ký tại CHUYÊN TRANG HỘI THẢO
 

Tin tức liên quan

Trang trên 71