BỨT PHÁ KINH DOANH TRONG THẾ GIỚI BIẾN ĐỘNG KHÔNG NGỪNG

Trong kỷ nguyên bùng nổ công nghệ, trí tuệ nhân tạo AI và cuộc đua thương mại điện tử đang tái định hình thị trường kinh doanh toàn cầu một cách mạnh mẽ, mở ra cả cơ hội bứt phá lẫn thách thức sống còn cho doanh nghiệp. 

Vậy, giữa hàng loạt xu hướng mới, đâu là những thay đổi thực sự tạo ra giá trị, và đâu chỉ là những nhận định mang tính suy đoán? 

Và quan trọng nhất, đâu là chiến lược bán hàng hiệu quả trong một thế giới biến động không ngừng? 

Hiểu những vấn đề cấp thiết này, Học viện Quản lý PACE tổ chức hội thảo BỨT PHÁ KINH DOANH TRONG THẾ GIỚI BIẾN ĐỘNG KHÔNG NGỪNG, với sự tham gia của Tiến sĩ Frank V. Cespedes - hiện là Giáo sư Trường Kinh Doanh Harvard và là chuyên gia hàng đầu thế giới về chiến lược & quản trị bán hàng. 

Hội thảo này sẽ giúp người tham dự có thêm những góc nhìn mới về chiến lược kinh doanh và các công cụ thực chiến để tối ưu lợi nhuận, đồng thời nắm bắt những xu hướng quan trọng của thị trường kinh doanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới. 

 

THÔNG TIN SỰ KIỆN

Chủ đề

BỨT PHÁ KINH DOANH TRONG THẾ GIỚI BIẾN ĐỘNG KHÔNG NGỪNG

Business Development in a world that never stops changing

Tổ chức

PACE & Hệ sinh thái Quản trị toàn cầu

Thời gian

9:00-10:30 ngày Thứ 5, 15/05/2025 

Địa điểm 

ZOOM Online

Ngôn ngữ

Tiếng Anh (có phiên dịch Tiếng Việt) 

Nội dung

  • Giải mã những "làn sóng mới" trong bán hàng: Giá trị thật hay chỉ là xu hướng?
  • Sự thay đổi hành vi và tâm lý mua hàng trong kỷ nguyên số
  • Xây dựng chiến lược kinh doanh – thực chiến hay dựa trên dữ liệu?
  • Cách thức xây dựng một đội ngũ bán hàng hiệu quả
  • Đặt câu hỏi, chia sẻ và tháo gỡ thách thức cùng TS. Frank Cespedes

Diễn giả

Tiến sĩ Frank V. Cespedes - Chuyên gia hàng đầu thế giới về Chiến lược & Quản trị Bán hàng.  

  • Hiện ông là Giáo sư của Trường Kinh Doanh Harvard, phụ trách Chuyên đề “Entrepreneurial Sales and Marketing” / ESM trong Chương trình Executive MBA và Chuyên đề “Owner President Management” / OPM trong Chường trình dành cho CEOs tại ĐH Harvard. 

  • Ông tốt nghiệp Thạc sĩ của MIT và Tiến sĩ của Đại học Cornell. 

  • Ông là tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng về chiến lược và bán hàng, trong đó có “Sales Management That Works: How to Sell in a World That Never Stops Changing” (tựa sách tiếng Việt do PACE Books xuất bản là “Quản trị Bán hàng Hiệu quả: Chiến lược bán hàng hiệu quả trong một thế giới biến động không ngừng”). Cuốn sách này đã được Hãng tư vấn Gartner xem là “cuốn sách phải đọc về chiến lược bán hàng”, còn Tạp chí Forbes xem là “cuốn sách hay nhất từ trước tới nay về quản trị chiến lược bán hàng”. 

Tham dự

Lãnh đạo doanh nghiệp; Lãnh đạo kinh doanh; Lãnh đạo marketing; Đội ngũ kinh doanh. 

Phí tham dự

Đây là hoạt động đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp nên không thu phí tham dự 

 

Để đảm bảo chất lượng tương tác trong buổi Hội thảo, chúng tôi tổ chức với số lượng người tham dự có giới hạn và ưu tiên những Quý vị đăng ký sớm.
Vui lòng đăng ký nhận thư mời tại đây: 

 

Tin tức liên quan

Trang trên 73