Lực lượng lao động hiện đại, nhất là thế hệ Millennials xếp văn hóa công ty là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi xem xét các cơ hội nghề nghiệp, họ cũng có xu hướng tránh xa những doanh nghiệp có văn hóa tồi tệ. 10 Ví dụ về văn hóa doanh nghiệp tiêu biểu dưới đây cũng là 10 nơi đáng làm việc nhất.
Microsoft
Microsoft là tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ được thành lập vào năm 1975 bởi Bill Gates và Paul Allen. Sứ mệnh của công ty là “Truyền cho mọi người và mọi tổ chức trên hành tinh sức mạnh và khả năng để họ đạt được nhiều điều hơn”. Trong nhiều năm, Microsoft luôn nằm trong Top 5 những tập đoàn lớn nhất thế giới.
Hàng tỷ người trên thế giới đang sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Microsoft mỗi ngày như hệ điều hành Windows (là hệ điều hành phổ biến nhất dành cho máy tính để bàn và máy tính cá nhân với thị phần hơn 64% tại thời điểm 2023), bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office (bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote,...), dịch vụ đám mây OneDrive và Azure, công cụ tìm kiếm Bing, trình duyệt web Microsoft Edge, ứng dụng cho doanh nghiệp Microsoft Teams, mạng xã hội LinkedIn, kho lưu trữ mã nguồn GitHub,...
Về văn hóa, Microsoft đề cao 3 giá trị cốt lõi sau:
-
Respect (Tôn trọng): “We recognize that the thoughts, feelings, and backgrounds of others are as important as our own.” – Chúng ta nhận ra rằng suy nghĩ, cảm xúc và hoàn cảnh của người khác cũng quan trọng như của chính mình.
-
Integrity (Chính trực): We are honest, ethical, and trustworthy – Chúng ta sống và làm việc trung thực, có đạo đức và đáng tin cậy.
-
Accountability (Trách nhiệm): We accept full responsibility for our decisions, actions, and results – Chúng ta hoàn toàn chịu trách nhiệm cho các quyết định, hành động và kết quả của mình.
Lego
Ví dụ về văn hóa doanh nghiệp điển hình không thể không kể đến tập đoàn Lego. Sứ mệnh của Lego là truyền cảm hứng và phát triển những nhà xây dựng tương lai, và tầm nhìn của họ là trở thành tổ chức toàn cầu trong lĩnh vực học tập thông quan vui chơi. Trải qua hơn 90 năm, hiện Lego là thương hiệu đồ chơi có giá trị nhất thế giới.
Về văn hóa, Lego đề cao 6 giá trị cốt lõi sau:
-
Imagination (Tưởng tượng): Vui chơi tự do là cách trẻ em phát triển trí tưởng tượng - nền tảng của sáng tạo. Sự tò mò hỏi TẠI SAO và tưởng tượng ra những lời giải thích khả thi. Sự vui chơi hỏi SẼ RA SAO và tưởng tượng làm thế nào những điều bình thường trở nên phi thường, kỳ ảo hay hư cấu. Mơ ước là bước đầu tiên để thực hiện điều đó.
-
Creativity (Sáng tạo): Sáng tạo là khả năng đưa ra những ý tưởng mới, gây ngạc nhiên và có giá trị - và đó là một kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21. Sáng tạo có hệ thống là một hình thức sáng tạo đặc biệt kết hợp logic và lý luận với sự vui chơi và trí tưởng tượng.
-
Fun (Vui vẻ): Vui vẻ là cùng nhau vận động, sự hồi hộp của một cuộc phiêu lưu, sự hào hứng của trẻ em và niềm vui khi làm cho cả bản thân và người khác ngạc nhiên về những gì chúng ta có thể làm hoặc tạo ra. Vui vẻ là niềm hạnh phúc mà chúng ta trải nghiệm khi hoàn toàn dấn thân cho một việc gì đó đòi hỏi sự thành thạo, khi khả năng của chúng ta cân bằng với thử thách và chúng ta đang có những bước tiến hướng tới mục tiêu.
-
Learning (Học hỏi): Học hỏi là tò mò, thử nghiệm và hợp tác - mở rộng tư duy và hành động, giúp ta phát triển những hiểu biết mới và kỹ năng mới. Chúng ta học thông qua vui chơi bằng cách ghép những mảnh ghép lại với nhau, tách chúng ra và ghép chúng lại với nhau theo cách khác. Xây lên, dỡ ra, xây lại, từ đó tạo ra những thứ mới mẻ và phát triển những cách tư duy mới về bản thân và thế giới.
-
Caring (Quan tâm): Quan tâm là mong muốn tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của trẻ em, cho đồng nghiệp, đối tác của chúng ta và thế giới chúng ta đang sống. Nỗ lực thêm một chút, không phải vì chúng ta phải làm vậy - mà vì chúng ta thấy đó là việc đúng và vì chúng ta quan tâm.
-
Quality (Chất lượng): Đối với chúng ta, chất lượng có nghĩa là liên tục cải tiến để cung cấp các sản phẩm vui chơi tốt nhất, tốt nhất cho trẻ em và sự phát triển của chúng cũng như tốt nhất cho cộng đồng và các đối tác của chúng ta. Từ danh tiếng về sự xuất sắc trong sản xuất đến việc được mọi người tin tưởng – chúng ta tin rằng chất lượng sẽ “thay lời muốn nói” và làm cho mọi người giới thiệu chúng ta.
NVIDIA
NVIDIA là tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ. NVIDIA hiện nằm trong Top 10 những công ty lớn nhất thế giới về vốn hóa, đồng thời là công ty bán dẫn lớn nhất thế giới (tháng 10/2023), chuyên phát triển bộ xử lý đồ họa (GPU – hiện NVIDIA chiếm hơn 80% thị phần), giao diện lập trình ứng dụng (APIs) cho khoa học dữ liệu và các siêu máy tính, cũng như hệ thống trên một vi mạch (SoCs) cho thị trường điện toán di động và ô tô.
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển như vũ bão ngày nay, các sản phẩm của NVIDIA đóng vai trò không thể thiếu khi có mặt trong vô số các sản phẩm công nghệ khác nhau như xe tự lái, máy bay không người lái, robot, các siêu máy tính và hệ thống AI,... Bên cạnh kết quả kinh doanh, NVIDIA còn có một môi trường làm việc tuyệt vời khi đạt vị trí số 6 trong danh sách “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất thế giới của Ea giới của Fortune năm 2023”.
Bởi trong văn hóa doanh nghiệp, họ đề cao 5 giá trị cốt lõi sau:
-
Innovation (Đổi mới): Dream big, start small. Take risks, learn fast – Mơ lớn, bắt đầu nhỏ. Chấp nhận rủi ro, học nhanh.
-
Intellectual Honesty (Trung thực): Seek truth, learn from mistakes, share learnings – Tìm kiếm sự thật, học từ sai lầm, chia sẻ những bài học.
-
Speed & Agility (Tốc độ và nhạy bén): Learn, adapt, shape the world – Học hỏi, thích ứng, định hình thế giới.
-
Excellence (Xuất sắc): Maintain the highest standards – Duy trì những tiêu chuẩn cao nhất.
-
One Team (Đoàn kết): Do what's best for the company – Làm điều tốt nhất cho công ty.
Pfizer
Pfizer là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ sinh học và dược phẩm được thành lập vào năm 1849 bởi hai doanh nhân người Đức. Sứ mệnh của công ty là “Chúng tôi không ngừng theo đuổi những đột phá có thể thay đổi cuộc sống của bệnh nhân. Chúng tôi đổi mới mỗi ngày để biến thế giới thành một nơi khỏe mạnh hơn.”
-
Courage (Dũng cảm): Những đột phá bắt đầu bằng việc thách thức những thứ truyền thống, đặc biệt khi đối mặt với sự không chắc chắn hoặc nghịch cảnh. Chúng ta mong muốn thể hiện giá trị này thông qua việc Dám nghĩ, Dám lên tiếng và Quyết đoán.
-
Excellence (Xuất sắc): Sự xuất sắc có khi chúng ta cùng nhau cố gắng hết mình. Chúng ta thực hiện giá trị này trong lúc tập trung vào những gì quan trọng, thống nhất trong các quy trình thực hiện và đo lường kết quả.
-
Equity (Công bằng): Chúng ta tin rằng mọi người đều xứng đáng được nhìn thấy, lắng nghe và chăm sóc. Chúng ta hướng tới việc tạo ra một nền văn hóa hòa nhập, hành động liêm chính và giảm thiểu sự chênh lệch trong y tế.
-
Joy (Hạnh phúc): Sự hạnh phúc là cảm giác vui vẻ trong công việc và cuộc sống cá nhân. Chúng ta tìm thấy sự hạnh phúc khi tự hào, ghi nhận lẫn nhau và cùng chia sẻ niềm vui.
Honda
Honda là tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản chuyên về lĩnh vực ô tô, xe máy và thiết bị điện được thành lập năm 1946 bởi Honda Soichiro. Sứ mệnh của công ty là “Duy trì quan điểm toàn cầu, chúng tôi nỗ lực hết mình cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với giá cả hợp lý nhằm thỏa mãn khách hàng trên toàn thế giới”.
Honda là nhà sản xuất xe máy lớn nhất thế giới kể từ năm 1959 với sản lượng đạt mốc 400 triệu vào cuối năm 2019, cũng như là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới theo số lượng, sản xuất hơn hơn 14 triệu sản phẩm mỗi năm. Honda còn là nhà sản xuất ô tô hàng đầu - nằm trong Top 3 tại Nhật Bản và Top 10 trên thế giới (tính đến thời điểm tháng 10/2023).
Về văn hóa, Honda đề cao 6 giá trị cốt lõi sau:
Respect for the Individual – Tôn trọng con người
-
Initiative (Chủ động): Hãy suy nghĩ một cách sáng tạo và hành động theo sáng kiến và đánh giá của chính bạn, đồng thời nhận thức rõ về trách nhiệm đối với kết quả của những hành động đó.
-
Equality (Bình đẳng): Nhận thức và tôn trọng những khác biệt cá nhân trong mỗi người và đối xử với nhau một cách công bằng. Công ty chúng ta cam kết thực hiện theo nguyên tắc này và tạo cơ hội bình đẳng cho mỗi cá nhân. Cơ hội cho từng cá nhân không phụ thuộc vào chủng tộc, giới tính, tuổi tác, tôn giáo, nguồn gốc, quốc tịch, học vấn, địa vị kinh tế hay xã hội.
-
Trust (Lòng tin): Mối quan hệ giữa các thành viên Honda dựa trên sự tin cậy lẫn nhau. Lòng tin đó được tạo lập bởi sự nhận thức tôn trọng cá nhân, giúp đỡ những người gặp khó khăn, nhận sự giúp đỡ lúc khó khăn, chia sẻ kiến thức, đóng góp chân thành để hoàn thành để hoàn thành trách nhiệm
Be three joys – Ba niềm vui
-
The Joy of Buying: Đạt được thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong đợi của mỗi khách hàng.
-
The Joy of Selling: Đạt được khi những người tham gia vào việc bán và cung ứng dịch vụ cho các sản phẩm Honda phát triển mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau.
-
The Joy of Creating: Đạt được khi các thành viên Honda và các nhà cung cấp tham gia vào việc phát triển, thiết kế và sản xuất các sản phẩm Honda nhận thấy niềm vui của khách hàng cũng như các đại lý của Honda có được do những nỗ lực của mình. Đạt được khi chất lượng sản phẩm vượt quá sự mong đợi và chúng ta có được niềm tự hào khi công việc tiến hành thuận lợi.
CT Group & CP Foods
Charoen Pokphand (CP) là tập đoàn nông nghiệp và thực phẩm của Thái Lan được thành lập vào năm 1921. Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty là “Trở thành tập đoàn công nghệ và đổi mới hàng đầu, cung cấp thực phẩm sức khỏe và hạnh phúc cho tất cả mọi người”.
Về văn hóa, tập đoàn Charoen Pokphand đề cao 6 giá trị cốt lõi sau:
Three Benefits (Ba lợi ích)
Tập đoàn C.P luôn vận hành hoạt động kinh doanh của mình bằng cách tuân thủ Nguyên tắc Ba lợi ích. Nguyên tắc này nói rằng hoạt động kinh doanh của chúng tôi sẽ mang lại lợi ích không chỉ cho công ty và nhân viên mà còn cho cả cộng đồng mà chúng tôi tương tác và các quốc gia nơi chúng tôi hoạt động. Kể từ khi thành lập công ty, nguyên tắc này đã định hướng cách chúng tôi phát triển và cũng đảm bảo rằng các hoạt động của chúng tôi ở cả Thái Lan và trên toàn thế giới không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của chúng tôi mà còn cho toàn xã hội.
Speed with Quality (Tốc độ với chất lượng)
Các doanh nghiệp hiện đại phải chuyển động nhanh mà không thỏa hiệp về chất lượng. Họ phải có khả năng thích ứng với hoàn cảnh mới, áp dụng những công nghệ mới nhất, đáp ứng sự thay đổi về thị hiếu và sở thích của người tiêu dùng, đồng thời đáp ứng các hệ thống quản lý đang phát triển. Vì vậy, Tập đoàn C.P. rất coi trọng hiệu quả và hiệu suất của công ty cũng như của nhân viên của chúng tôi.
Simplification (Đơn giản hóa)
Tập đoàn C.P. đầu tư vào 21 quốc gia và nền kinh tế trên toàn thế giới, hoạt động thông qua hơn 200 công ty con và tuyển dụng hơn 300.000 người. Do đó, chúng tôi cam kết triển khai công nghệ và đổi mới để tối ưu hóa hệ thống và sự vận hành của mình trên toàn Tập đoàn, từ đó nâng cao hiệu quả và hiệu suất hoạt động.
Accept Change (Chấp nhận sự thay đổi)
Các doanh nghiệp trên toàn cầu phải đối mặt với những hoàn cảnh thay đổi hàng ngày, từ các sự kiện chính trị và các vấn đề môi trường đến nhu cầu của người tiêu dùng và sự phát triển của công nghệ. Chiến lược quan trọng của chúng tôi là đón nhận sự thay đổi. Nó cho phép chúng tôi quản lý cách phản ứng của mình trước những hoàn cảnh không ngừng thay đổi trên tất cả các thị trường của mình. Để đảm bảo điều này, chúng tôi khuyến khích tất cả nhân viên luôn cập nhật thông tin về các cơ hội mới để chúng tôi có thể mang lại giá trị nhiều hơn cho khách hàng của mình.
Innovative (Đổi mới)
Đổi mới là động lực thúc đẩy mọi khía cạnh của doanh nghiệp từ quy trình đến sản phẩm. Các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới để bắt kịp với một thế giới đang thay đổi nhanh chóng. Chúng tôi tích cực khuyến khích sự đổi mới ở nhân viên và mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy sự đổi mới trong tất cả các hoạt động kinh doanh của mình để cho phép chúng tôi cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.
Integrity (Chính trực)
Kể từ ngày thành lập, chúng tôi đã vận hành hoạt động kinh doanh của mình với sự chính trực và điều này áp dụng cho mọi hành động chúng tôi thực hiện, dù lớn hay nhỏ. Ngay cả khi chúng tôi mở rộng sang các ngành mới, chính trực vẫn là trụ cột chính trong triết lý của chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng một doanh nghiệp chỉ tập trung vào việc làm giàu cho bản thân mà không quan tâm đến những giá trị này cuối cùng sẽ đánh mất niềm tin của các bên liên quan và sẽ không thể hoạt động lâu dài.
DOJI
Ví dụ về văn hóa doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam không thể không nhắc tới DOJI. Thương hiệu này đề cao 5 giá trị cốt lõi:
-
Liêm chính: DOJI xác định tạo ra môi trường làm việc tin cậy và tôn trọng con người. Tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực đặc thù, người lao động hàng ngày đều tiếp xúc với tiền, vàng, đá quý - những vật chất hiện hữu nhiều “cám dỗ”, nên đạo đức nghề nghiệp, sự chính trực, trung thực là phẩm chất quan trọng của từng cán bộ nhân viên. Khi đã có sự tin tưởng lẫn nhau, chúng tôi có thể chinh phục các mục tiêu, vượt qua mọi thử thách.
-
Sáng tạo: Sáng tạo để không chỉ mang đến những sản phẩm người tiêu dùng cần mà còn là những sản phẩm họ thực sự yêu thích và hứng thú. Chúng tôi động viên cán bộ nhân viên DOJI tích cực phát huy khả năng sáng tạo trong chuyên môn, đóng góp vào hoạt động quản trị doanh nghiệp, sản xuất kinh doanh và dịch vụ.
-
Hợp lực: Người Việt mình có câu “Một ngôi sao chẳng sáng đêm / Một bông lúa chín chẳng nên mùa màng”. Chính sức mạnh của tinh thần đoàn kết, đồng lòng của hàng nghìn cán bộ nhân viên là kim chỉ nam đưa DOJI ngày càng lớn mạnh.
-
Tri thức: DOJI đề ra sứ mệnh “Hướng tới con người và vì con người”, đề cao phát triển cá nhân để mỗi thành viên đều “giàu tri thức”, thông qua việc bồi dưỡng, đào tạo; trao quyền; tạo cơ hội thăng tiến giúp họ phát huy năng lực, phát triển toàn diện.
-
Nhân ái: DOJI coi trọng môi trường làm việc nhân văn, lãnh đạo và nhân viên ứng xử như các thành viên trong gia đình, bên cạnh các quy tắc và kỷ luật làm việc. Chúng tôi hướng đến tạo ra môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai cho người lao động, để họ thấy gắn bó và muốn làm việc lâu hơn.
Techcombank
Techcombank được biết đến là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam với văn hóa doanh nghiệp độc đáo và mạnh mẽ. Văn hóa này đóng vai trò nền tảng cho sự thành công của ngân hàng, thu hút và giữ chân nhân tài, đồng thời tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
-
Khách hàng là trọng tâm: Vượt trên kỳ vọng: Chúng ta đặt lợi ích của khách hàng làm tôn chỉ của mọi hành động.
-
Đổi mới và sáng tạo: Tạo dựng đột phá: Chúng ta chủ động khám phá mang đến những trải nghiệm vượt trội.
-
Hợp tác vì mục tiêu chung: Cùng chung định hướng: Chúng ta phát huy sức mạnh tập thể và luôn gắn kết vì mục tiêu chung.
-
Làm việc hiệu quả: Làm chủ công việc: Chúng ta luôn phát huy tinh thần làm chủ và ý thức trách nhiệm.
-
Phát triển bản thân: Thúc đẩy tiềm năng: Chúng ta luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân.
Masan
Sẽ thật thiếu sót nếu ví dụ về văn hóa doanh nghiệp tiêu biểu mà không kể đến tập đoàn Masan. “Gã khổng lồ" trong nền kinh tế Việt Nam này đã có những bước tiến thần tốc và vị thế vững chắc trên thị trường. Đằng sau những thành công vang dội ấy là nền tảng văn hóa doanh nghiệp độc đáo và mạnh mẽ, được ví như kim chỉ nam dẫn dắt Masan đi đến thành công như ngày hôm nay. Masan đề cao 5 giá trị cốt lõi sau:
Tố chất lãnh đạo:
-
Chúng ta minh định về con đường mình đang đi
-
Mỗi người trong chúng ta đều là lãnh đạo trong lĩnh vực mà mình chịu trách nhiệm, và vì thế phải đảm bảo tất cả các quyết định của mình đều mang tầm vóc của một lãnh đạo, ảnh hưởng đến sự phát triển chung của công ty.
-
Chúng ta tận dụng tối đa mọi nguồn lực để hướng tới kết quả tốt nhất.
-
Phát triển tối đa khả năng của từng cá nhân, xóa bỏ mọi rào cản trong tổ chức vì mục tiêu chung của tập thể.
Tinh thần doanh nhân:
-
Chúng ta luôn có niềm tin vào bản thân, tin vào sứ mệnh mình đang theo đuổi để truyền cảm hứng cho người khác.
-
Chúng ta can đảm, đôi khi là liều lĩnh để thực sự làm chủ sự nghiệp của mình.
-
Chúng ta hành động như một người chủ, sử dụng nguồn lực của công ty như chính tiền túi của mình.
Khát vọng chiến thắng:
-
Chúng ta muốn trở thành công ty Việt Nam được thế giới công nhận là kỳ lân của ngành hàng tiêu dùng.
-
Chúng ta luôn nhắm tới kết quả tốt nhất, cao nhất trong từng công việc cụ thể mà chúng ta làm.
-
Sức mạnh của chúng ta là sự kiên trì cho đến lúc thành công.
Sự liêm chính:
-
Chúng ta chỉ làm những điều đúng đắn, với tinh thần thượng tôn pháp luật.
-
Chúng ta trung thực và thẳng thắn với nhau. Chúng ta dựa vào những số liệu thực tế để đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
-
Chúng ta không chấp nhận sự không liêm chính ở bất kỳ mức độ nào.
Tin tưởng:
-
Chúng ta tin rằng mỗi cá nhân khi được tin tưởng họ sẽ làm việc tốt hơn.
-
Chúng ta tôn trọng đồng nghiệp, đối tác, người tiêu dùng và ứng xử bình đẳng với tất cả.
-
Chúng ta tin sẽ trở thành một khối vững mạnh hơn thông qua đoàn kết bằng sự tin tưởng lẫn nhau.
FPT
-
Tôn trọng:
-
Không phân biệt vị trí cao thấp, quan hệ thân sơ.
-
Chấp nhận mọi người như họ vốn có.
-
Tạo điều kiện tối đa để các thành viên được là chính mình.
-
-
Đổi mới:
-
Không ngừng học hỏi.
-
Nỗ lực dẫn đầu công nghệ mới, sản phẩm mới.
-
Tiếp thu các phương thức quản trị / kinh doanh mới.
-
-
Đồng đội:
-
Đồng tâm, Tập thể và Chân tình.
-
Chung một mục tiêu chung “vì sự thành công của khách hàng và sự phát triển trường tồn của công ty”.
-
-
Chí công: Nền tảng quan trọng nhất để lãnh đạo xây dựng niềm tin trong nhân viên
-
Gương mẫu: Lãnh đạo phải là người thể hiện rõ nét nhất về Tinh thần FPT
-
Sáng suốt: Tầm nhìn xa và tính quyết đoán
(Nguồn: Trích sách Quản trị bằng Văn hóa – Ts. Giản Tư Trung)
Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng cho sự thành công lâu dài của bất kỳ tổ chức nào. Nó ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của doanh nghiệp, từ hành vi của nhân viên đến cách thức tương tác của doanh nghiệp với khách hàng. Bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ và tích cực, các doanh nghiệp có thể thu hút và giữ chân nhân tài hàng đầu, tăng năng suất và cải thiện lợi nhuận.
Việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ đòi hỏi sự cam kết và nỗ lực liên tục. Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần phải gương mẫu cho các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và tạo ra môi trường làm việc hỗ trợ và tôn trọng. Nhân viên cũng cần được tham gia vào quá trình phát triển và định hình văn hóa doanh nghiệp.
Tham khảo chuỗi chủ đề văn hóa doanh nghiệp:
MBC - QUẢN TRỊ BẰNG VĂN HÓAKhai giảng: 14/09/2024 - Địa điểm: TP.HCM |
|||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khai giảng
14/09/2024
|
Phí tham dự
3.500.000 VNĐ
|
Địa điểm
TP.HCM
|
Phí ưu đãi
3.000.000 VNĐ
|
Lịch học
Thứ Bảy
|
Giờ học
08:30 - 12:00 & 13:00 - 17:30
|
(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 07 ngày |
MBC - QUẢN TRỊ BẰNG VĂN HÓA Khai giảng: 21/09/2024 - Địa điểm: Hà Nội |
|||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khai giảng
21/09/2024
|
Phí tham dự
3.500.000 VNĐ
|
Địa điểm
Hà Nội
|
Phí ưu đãi
3.000.000 VNĐ
|
Lịch học
Thứ Bảy
|
Giờ học
08:30 - 12:00 & 13:00 - 17:30
|
(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 07 ngày |